Sự kiện

Cô giáo để lại thư tuyệt mệnh mất tích ở Tuyên Quang đã gọi điện về nhà

Liên quan đến vụ cô Vũ Thị Như Q. để lại chiếc xe máy cùng lá thư tuyệt mệnh và lọ thuốc diệt cỏ rồi mất tích tại khu vực cầu Bình Yên, tỉnh Tuyên Quang sáng 27/7, thông tin mới nhất cho biết cô này đã gọi điện về nhà.

Chiều 29/7, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, một vị lãnh đạo UBND xã Bình Yên (Sơn Dương, Tuyên Quang) cho biết, cô Vũ Thị Như Q. - người để lại chiếc xe máy cùng lá thư tuyệt mệnh và lọ thuốc diệt cỏ rồi mất tích đã tạo hiện trường giả và mới gọi điện về nhà.

“Sau khi người này gọi điện về, gia đình đã báo lên công an xã. Hiện cán bộ công an xã cũng đã xuống làm việc với gia đình cô Q.”, vị lãnh đạo xã thông tin.

Cũng theo vị này, cô Q. cho biết, khi nào có điều kiện thì sẽ trở về nhà và không thông tin cụ thể hiện đang ở đâu.

Chiếc xe máy và lá thư tuyệt mệnh cô Q. để lại.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Người Đưa Tin, đại diện Công an xã Thượng Ấm cho biết, sau khi kiểm tra phát hiện toàn bộ quần áo của cô Q. tại trường đều không tìm thấy. Gia đình cho biết cô này cũng không có biểu hiện bất thường gì trước khi mất tích.

Trước đó như tin đã đưa, sáng 27/7, tại khu vực cầu Bình Yên (nối xã Bình Yên và Minh Thanh) người dân phát hiện một chiếc xe máy để rìa đường mà không thấy người. Khi ra kiểm tra thì thấy 1 chai thuốc diệt cỏ và lá thư tuyệt mệnh ký tên Vũ Thị Như Q..

“Khoảng 5h ngày 27/7, một số người đi làm sớm đã phát hiện cô ấy ngồi ở bên cầu. Lát sau thì không ai còn thấy cô này đâu.

Tại hiện trường phát hiện lọ thuốc diệt cỏ và lá thư tuyệt mệnh. Cô Q. hiện đang công tác tại trường Tiểu học Trung Yên, quê tại xã Thượng Ấm", một lãnh đạo UBND xã Minh Thanh thông tin. 

Theo nội dung bức thư tuyệt mệnh, cô Q. gửi lời xin lỗi bố mẹ vì chưa báo hiếu đồng thời nhờ bố mẹ chăm sóc con hộ mình. Trong thư cũng đề cập đến nguyên nhân cô này tự tử là do nợ nần.