Đời sống

Cô gái suýt chết vì bị bạn đẩy từ trên cầu xuống nước

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội mới đây ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị bạn đẩy từ trên cầu xuống nước đã khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, tài khoản @_CMCF chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video gây sốc cho nhiều người xem. Trong đoạn video chúng ta thấy, cô gái và nhóm bạn đang đứng trên một cây cầu định nhảy từ trên xuống dòng nước bên dưới để thử cảm giác mạnh. Tuy nhiên, dù cô gái đã đứng bên ngoài lan can cây cầu và chuẩn bị tham gia thử thách nhưng sau đó cô tỏ ra lưỡng lự vì e sợ, một bạn nữ phía sau đã bất ngờ đẩy cô xuống dưới trong khi chưa chuẩn bị tinh thần.

Hành động đầy nguy hiểm này nhanh chóng thu hút sự chú ý và phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Nhiều người xem lên tiếng chỉ trích hành động không đảm bảo an toàn và thiếu trách nhiệm của người bạn trong đoạn video.

Theo tìm hiểu của Người đưa tin Pháp luật, đoạn video này được quay vào năm 2018, không hiểu vì lý do gì nay lại "sốt" trở lại trên mạng xã hội.

Thời điểm xảy ra sự việc trên, tờ The Sun có đưa tin, cô gái trong đoạn video là Jordan Holgerson, 16 tuổi suýt chết khi bị bạn đẩy từ trên cầu xuống sông Lewis ở thành phố Vancouver, bang Washington, Mỹ vào ngày 7/8/2018.

Theo đó, Jordan và bạn bè trong chuyến đi dã ngoại đã leo lên cầu, với ý định nhảy xuống tắm, nhưng khi đứng trên mép, cô chợt lưỡng lự. Thấy vậy, một người bạn của Jordan đã bất ngờ xô mạnh cô từ phía sau.

Thay vì chạm chân xuống nước đầu tiên nếu tự nhảy, Jordan lao thẳng tay và đập mặt xuống nước trước. Cô gái tưởng sẽ chết sau cú rơi nhưng may mắn được một người bơi ra đưa lên bờ và chở đến trung tâm y tế gần đó cấp cứu.

Hậu quả sau cú xô ngã bất ngờ là Jordan gãy 5 chiếc xương sườn, thủng phổi, phải nằm viện điều trị trong nhiều tuần.

Quốc Tiệp