Cần biết

Cô gái mặt móm, cằm dài 8cm, thay đổi 360 độ sau chỉnh hàm móm

Nữ sinh học viện cảnh sát Nguyễn Mai Anh có khuôn mặt bị hàm móm nặng, cằm dài, mặt hóp,.... đã lột xác hóa hot girl với dung mạo thay đổi 180 độ ngay sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Nguyễn Mai Anh - 20 tuổi đến từ Tuyên Quang hiện là sinh viên học viện Cảnh sát. Từ khi sinh ra, cô gái thường xuyên bị những người xung quanh, bạn bè chê bai, miệt thị vì gương mặt không được ưa nhìn. Mai Anh không thể chịu đựng được những dè bỉu, châm chọc mỗi ngày, những ánh mắt nhìn cô như “ người ngoài hành tinh” và đã quyết định tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh Nguyễn Mai Anh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Khuyết điểm trên gương mặt Mai Anh: hàm móm, cằm dài, …

Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thăm khám và nhận định khuôn mặt Mai Anh có rất nhiều khuyết điểm đặc biệt là tình trạng hàm trên móm nặng, phần xương cằm bị đưa ra trước quá phát (chiều dài cằm lên tới 8cm) khiến diện mạo kém xinh xắn.

Mai Anh cần can thiệp chỉnh hình lại cấu trúc xương hàm do móm nặng

90 phút “giải cứu” cho cô nàng hô móm

Đánh giá trường hợp của Mai Anh phức tạp, độ khó cao, các chuyên gia, bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có một buổi hội chẩn chuyên sâu lựa chọn phương pháp tối ưu nhất. Các bác sĩ quyết định phẫu thuật hàm mặt kết hợp đồng thời hai phương pháp:

Bác sĩ hội chẩn đánh giá trước khi phẫu thuật chỉnh hàm hô móm cho Mai Anh

Các phẫu thuật của Mai Anh được tiến hành với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại: Máy XT Vectra 3D: xem trước kết quả sau phẫu thuật, CT Scaner: chụp cắt lớp chuẩn đoán hình ảnh chính xác cao, kĩ thuật nội soi: hạn chế xâm lấn phẫu thuật, không để lại sẹo.

Hình ảnh Mai Anh sau chỉnh hàm hô móm, trượt cằm tại Kangnam

Ngoài phẫu thuật chỉnh hàm hô móm, trượt cằm, các bác sĩ đã khắc phục một số khuyết điểm như: mặt lép, thái dương hóp, mũi thấp, mắt nhỏ hẹp bằng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến:

30 ngày lột xác thành Hotgirl của cô nàng “mặt rắn”

Trải qua hơn 30 ngày, Mai Anh đã hồi phục hoàn toàn, sở hữu khuôn mặt đẹp chuẩn mọi góc nhìn. Giờ đây, không còn là cô nàng luôn bị chê bai “ mặt rắn”, Mai Anh đã lột xác hoàn hảo với diện mạo “hot girl trường cảnh sát”: mặt V line, mũi cao thẳng, mắt to tròn, … 

Từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Anh tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống, học tập. Cô nàng hay cười, vui vẻ hơn, thường xuyên tham gia nhiều hoạt động của đoàn trường, năng nổ, hòa đồng hơn với bạn bè, thầy cô và những người xung quanh.

Mọi thông tin cần liên hệ:

Bác sĩ tư vấn ( 24/7): 19006466 

Địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

Kim Nhung