Giải trí

Cô gái khiến Châu Tinh Trì yêu và đau khổ, sống độc thân đến già

Châu Tinh Trì từng đứng trên đỉnh cao danh vọng của quyền lực và tiền tài nhưng trong chuyện tình cảm nam diễn viên tự nhận bản thân là người thất bại.

Nổi tiếng và giàu có là vậy nhưng tình trường của “vua hài” Châu Tinh Trì lại hết sức lận đận. Châu Tinh Trì rất có tiếng trong giới nghệ thuật, được mọi người gọi với cái tên vô cùng tôn kính "Tinh Gia". Dù với thân phận nào đi chăng nữa, diễn viên hay đạo diễn thì những tác phẩm điện ảnh của ông để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng.

Cho đến hiện tại, dù có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, nhưng Châu Tinh Trì vẫn lẻ bóng một mình khiến fan xót xa.

Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng chuyện tình của ông không mất suôn sẻ. Bản thân Tinh Gia rất khiêm tốn, trước giờ chưa từng công khai chuyện tình cảm của bản thân. Có điều, bất luận ông giấu thế nào đi chăng nữa cũng không thể che lắp được những bi thương trong lòng khi bản thân ông từng yêu say đắm một người phụ nữ, đau lòng không biết bao nhiêu lần vì người con gái tên Chu Ân ấy.

Anh nảy sinh tình cảm với nữ diễn viên Chu Ân trong quá trình quay phim điện ảnh Đại Thoại Tây Du. Chu Ân của thời điểm đó là một nữ diễn viên rất có tiếng, lại vô cùng xinh đẹp. Tinh Gia lâu ngày nảy sinh tình, phim giả tình thật nữ diễn viên này cũng là điều dễ hiểu.

Bản thân Châu Tinh Trì là một người sống nội tâm, cho dù thích cô gái nào đó cũng không dám bảy tỏ trực tiếp. Khi ông xác định bản thân thật sự thích Chu Ân liền lên kế hoạch theo đuổi, từ từ bày tỏ tình cảm với cô.

Tinh Gia hẹn Chu Ân ra ngoài ăn cơm, tặng quà cho cô nhưng đều bị nữ diễn viên từ chối. Dù cho Châu Tinh Trì có nỗ lực thế nào đi chăng nữa cũng không thể làm lay động người đẹp.

Sau khi Đại Thoại Tây Du kết thúc, cặp đôi chưa từng tái hợp lại trong bất kỳ bộ phim điện ảnh nào, xem như tránh được những sự ngượng ngùng cho nhau. Có lẽ vì vết thương lòng quá sâu nên nhiều năm liền, Châu Tình Trì chưa từng công hẹn hò với ai, anh trở nên trầm cảm và đau buồn suốt quãng thời gian dài.

Nhiều năm sau đó, Châu Tinh Trì cũng không có quan hệ tình cảm với bất kỳ ai bởi nam diễn viên lại không hề giống những người đàn ông khác. Anh là một người rất trọng tình cảm, chuyện tình thất bại đó đã trở thành một niềm tiếc nuối trong cuộc đời anh.

Nổi tiếng có tiền tài nhưng đến giờ cũng khá lớn tuổi nhưng nam diễn viên chưa từng kết hôn, cũng rất ít khi hẹn hò cùng ai. Cho dù đã đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm cá nhân vẫn có không ít tiếc nuối. 

Trúc Chi (t/h)