Cộng đồng mạng

Cô gái béo phì chinh phục thành công mĩ nam 6 múi

Sau khi thành duyên, cặp tình nhân chàng 6 múi nàng 90kg nổi tiếng mạng xã hội Philippines.

Con gái nhìn chung ai cũng có ước mơ bản thân mình sẽ ngày càng xinh đẹp và thon thả như những cô người mẫu triệu follow.

Nhiều người vì lý do ngoại hình của mình mà luôn tự ti, không dám yêu ai và cũng không tin rằng họ có thể tìm kiếm được một soái ca cho riêng mình.

Thế nhưng đừng vội buồn vì đã có biết bao câu chuyện tình yêu lãng mạn như cổ tích mà trong đó chàng trai và cô gái cũng là những "đôi đũa lệch".

Ở Philippines, một cô nàng béo ú bỗng một ngày đẹp trời được soái ca tỏ tình.

Rhaizel Santillan Pacia (tên thường gọi là Pash) 27 tuổi. Quá khứ của cô đáng buồn khi từ nhỏ cô đã mũm mĩm, thường bị các bạn trai trong lớp trêu chọc, thậm chí gắn biệt danh "hà mã".

Lớn lên, Pash đã cố gắng tập gym, nhờ thế cân nặng giảm xuống 60 kg. Thế nhưng, không hiểu sao, trọng lượng cơ thể của cô lại tăng lên 80kg trong một thời gian nhanh chóng.

Pashrất buồn và ghen tị với các bạn khi họ có bạn trai, được cầu hôn, còn cô thì không. Pash điên cuồng lao vào thuốc giảm cân và ăn kiêng nhưng mọi chuyện có vẻ không khá khẩm hơn là mấy. Cô chán nản và tìm đến thức ăn.

Pash nhiều lần thất tình, cô thường yêu đơn phương nhiều hơn là được tán tỉnh.

Vào thời điểm đen tối nhất, cô lên tới gần 100kg. Nhưng có lẽ thay vì buồn chán, cô nên chấp nhận với thực trạng và yêu chính bản thân mình.

Vẻ dễ thương đáng yêu của Pash.

Pash dần nhận ra điều đó.

Cô mặc bất cứ thứ gì mình muốn, không còn quan tâm đến nhận xét của mọi người. Cô bắt đầu công việc kinh doanh quần áo và áo tắm cỡ lớn do cô tự làm người mẫu.

Những bức ảnh Pash mặc các trang phục dễ thương và gợi cảm trên mạng xã hội nhận được sự chú ý và truyền cảm hứng cho một số người.

Tiền đến, tình cũng đến. Ayem – một chàng trai 6 múi đẹp trai đã tỏ tình và được cô đồng ý. Ayem từng rất gầy gò, xấu xí đến thảm hại, sau một quá trình tập gym, Ayem đã có cơ thể hoàn hảo như hiện tại.

Để chứng minh tình cảm của mình hoàn toàn nghiêm túc, Ayem thừa nhận từng kết hôn và có một đứa con.

Vợ cũ của anh đang hạnh phúc với tình yêu mới. Ayem cho biết mình không quan tâm đến cân nặng của Pash, tính cách của cô mới là điều quan trọng nhất.

Vào ngày sinh nhật của Pash, Ayem đã làm cô ngạc nhiên bằng một lời tỏ tình ngọt ngào. Một số trang tin điện tử địa phương đã kể lại câu chuyện của họ, thậm chí GMA còn làm hẳn một video để ca ngợi tình yêu vượt qua sự chênh lệch.

Ayem chia sẻ: "Một người đàn ông thực sự sẽ không quan tâm cỡ áo ngực của bạn cỡ bao nhiêu, đùi của bạn thon hay to, mông của bạn căng tròn ra sao hay eo phẳng cỡ nào.

Một người đàn ông đích thực sẽ quan tâm đến nụ cười của bạn, cách bạn hất tóc ra sau tai mỗi khi bạn bối rối, cách đôi môi bạn cử động khi nói chuyện với anh ta. Những biểu hiện của bạn trong mọi sinh hoạt hàng ngày kể cả việc xem một bộ phim kinh dị, đặc biệt là cách bạn phát âm tên anh ta. Một người đàn ông đích thực sẽ yêu bạn vì những gì bên trong bạn đang có, không phải vì vẻ bề nổi bên ngoài".

Minh Anh (Theo Gmanetwork, Mirror)