Cộng đồng mạng

Cô gái bàng hoàng nhận được ảnh cưới là hình của mình và người yêu cũ 4 năm trước

Sau gần 1 tháng chụp ảnh, cô dâu Tiểu Khả đã nhận được album ảnh cưới mà mình hằng mong đợi nhưng có lẽ điều cô không bao giờ có thể ngờ là người đàn ông trong loạt ảnh đó lại chính là bạn trai cũ chia tay từ 4 năm trước.

Cô dâu trong câu chuyện “cười ra nước mắt” này có tên là Tiểu Khả, hiện đang sống tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc). Trước đó, cô cùng vị hôn phu đã thực hiện bộ ảnh cưới tại một studio trong thành phố. Sau thời gian chờ đợi, cô được studio liên hệ xin địa chỉ để gửi album. Thế nhưng, khi cầm cuốn album trong tay, Tiểu Khả vô cùng bất ngờ khi người đàn ông trong bức hình lại chính là anh chàng bạn trai cũ.

Người đàn ông trong loạt ảnh cưới là bạn trai cũ của Tiểu Khả. (Ảnh: Sina)

Chia sẻ với truyền thông hôm 1/6, Tiểu Khả cho biết, năm 2016, cô và “người cũ” từng chụp ảnh cưới tại chính studio này. Tuy nhiên, sau đó người đã "đường ai nấy đi" nên cô đã yêu cầu studio xóa toàn bộ album này. Nhưng không may loạt hình này đã đến tay vị hôn phu của Tiểu Khải.

Ngay khi thấy những bức hình tình tứ của vợ sắp cưới bên người đàn ông khác, anh chàng đã vô cùng tức giận. Sự việc không mong muốn khiến tình cảm của cả hai bị rạn nứt, khó có thể hàn gắn.

Phía studio cho hay họ sẽ “chịu trách nhiệm nhất định” về sự cố trên. Nguyên nhân sự việc được cho là do kho lưu trữ của cửa hàng đang sửa chữa và nhân viên studio đã bất cẩn trong quá trình trả ảnh cho khách. Các nhân viên studio cũng đang tìm hiểu lý do tại sao Tiểu Khả đã yêu cầu hủy album 4 năm trước nhưng không được thực hiện.

Sự việc ngoài ý muốn đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc hôn nhân của Tiểu Khả. Do vậy, dù làm bất kì việc gì, mọi người cũng nên thật cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.

Minh Hoa (t/h theo Vietnamnet, VnExpress)