Cộng đồng mạng

Cô dâu kỳ lạ trong đám cưới của vị bác sỹ thẩm mỹ giàu có

Cô dâu trong đám cưới của Diogo Rabelo không ai khác chính là…..

Trên thế giới, rất nhiều đám cưới kì lạ đã diễn ra: cưới búp bê, cưới nhân vật ảo, cưới bàn, cưới ghết nhưng chẳng mấy ai tự cưới chính mình như...Diogo Rabelo.

Diogo Rabelo (33 tuổi), là bác sĩ tài năng ngành thẩm mỹ tại Brazil. Anh là một người đàn ông giàu có.

Vào tháng 9/2019, Diogo Rabelo đã đính hôn và dự kiến sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2020. Nhưng sau tất cả, 2 người lựa chọn phương pháp "đường ai nấy đi".

Diogo Rabelo đã thuê nguyên một khu resort cao cấp, chi 1,5 tỷ đồng, mời mọi người đến hôn lễ được dàn dựng hoành tráng như thật để chứng kiến màn trao nhẫn cho chính mình. Đoạn video cưới chính mình được đăng tải ngay lập tức đã trở nên hot đến mức có hơn142.000 lượt xem.

Trong đám cưới ấy, một người đàn ông đã tự tuyên thệ "Yes, I do" lấy chính bản thân, thậm chí còn tuyên bố: "Tôi không phải phụ thuộc vào hôn nhân để có được hạnh phúc".

Diogo Rabel đọc lời tuyên thệ cưới chính mình làm vợ!

Diogo Rabel tuyên bố đây là ngày hạnh phúc nhất trên đời: "Tôi không cần phụ thuộc vào hôn nhân để hạnh phúc. Tôi cũng đang học cách để trân trọng bản thân hơn".

Diogo Rabelo cũng không quên nhắn gửi tới người vợ hụt rằng: "Lẽ ra đây là ngày trọng đại đôi ta cùng mong chờ, nhưng giờ anh phải thực hiện lời hứa của chúng ta một mình. Nhưng dù sao đi nữa, anh cũng tôn trọng mọi quyết định của em".

Giống với Diogo Rabel, để chứng minh rằng không cần chồng vẫn có thể có được hạnh phúc, cô Nadine Schweigert (người Mỹ) cũng đã tự đứng ra tổ chức đám cưới với chính mình.

Cô gái 36 tuổi tự tin bước một mình trong lễ cưới không có chú rể được tổ chức tại Fargo, bang Nort Dakota trước sự chứng kiến của 45 quan khách, Nadine Schweigert đã thề nguyện rằng sẽ hưởng thụ cuộc sống riêng và sẽ trọn đời yêu thương bản thân mình.

Nadine Schweigert duyên dáng trong bó hồng trắng cùng chiếc váy xanh kiêu kỳ.

Sau màn tự trao nhẫn cho chính mình, Nadine Schweigert đã gửi những nụ hôn gió tới quan khách và sau đó cắt bánh cưới ăn mừng như bao tiệc cưới bình thường khác.

Sau đám cưới, Nadine Schweigert cũng tự đi tuần trăng mặt hưởng hạnh phúc một mình ở New Orleans, cô vui mừng cho hay đám cưới có phần kỳ quặc này là cách để cô chứng minh với thế giới rằng cô đã học được cách để yêu quý và chấp nhận cuộc sống hiện tại.

"Tôi đã từng đợi một ai đó tới và mang lại hạnh phúc cho mình sau khi ly hôn. Tuy nhiên, trong nhiều năm tôi thực sự vẫn không tìm được một người tâm đầu ý hợp", Schweigert giãi bày.

Nói về đám cưới của chính mình, Nadine Schweigert chia sẻ: "Tôi rất tự hào và cảm thấy mọi thứ đều ổn. Tôi vui vì mình đã làm điều đó".

Schweigert dường như không lo lắng quá nhiều về việc người khác nghĩ gì bởi cô cho rằng "Tôi là một người khác biệt và không ai phù hợp với mình. Tôi hy vọng bạn có thể hiểu chuyện này, nếu bạn không chấp nhận cũng không sao".

Sẽ là kết cục nào khi vị bác sỹ thẩm mỹ ở Brazil gặp được Nadine Schweigert?

Nguyên Anh (Nguồn The Guardian)