Video

Cô dâu 41 tuổi cưới chú rể 16 tuổi khiến dân mạng "dậy sóng"

Không chỉ cách nhau tới 25 tuổi, cô dâu và mẹ của chú rể còn là bạn thân với nhau.

Mới đây, Mariana (41 tuổi) và Kevin (16 tuổi), sống ở bang Tây Kalimantan (Indonesia) đã khiến mạng xã hội nước này "dậy sóng" khi cả hai tổ chức đám cưới.

Hôn lễ được diễn ra vào ngày 30/7 và ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng về vấn đề pháp lý và đạo đức. Thậm chí cơ quan chính quyền phải can thiệp về chuyện đám cưới của họ.

Được biết, cặp đôi này không chỉ cách nhau 25 tuổi mà Mariana còn là bạn thân của mẹ chú rể. Nhiều người tỏ ra lo ngại rằng, việc tuổi tác chênh lệch như vậy, cô dâu và chú rể khó có thể sống hạnh phúc lâu dài.

Chia sẻ với báo chí Indonesia, Mariana cho hay, Kevin đã trưởng thành nên cô đồng ý nhận lời cầu hôn. Theo Mariana, Kevin có công việc kinh doanh ổn định, biết cách ứng xử và giao tiếp lịch sự với mọi người, không giống như bạn bè cùng trang lứa.

Trong mắt Mariana, chồng trẻ tuổi là người đàn ông lý tưởng. Cô bày tỏ hạnh phúc khi có Kevin bên cạnh nên khoảng cách 25 tuổi không phải là vấn đề to tát.

Trước khi cưới, Mariana và chồng trẻ tuổi có 2 tháng hẹn hò. Mặc dù, cô dâu và chú rể quen nhau từ trước, song tình cảm mới nảy sinh gần đây. Mẹ của Kevin rất ủng hộ đám cưới của con trai và con dâu Mariana.

Tuy nhiên, đám cưới vẫn dấy lên tranh cãi vì theo luật pháp Indonesia, Kevin vẫn chưa thành niên.
Ủy ban Bảo vệ Trẻ em Indonesia và Cục Dịch vụ Xã hội đã đến gặp cặp đôi vào ngày 3/8 và yêu cầu Mariana không ngủ chung giường với Kevin.

Hải Vân (T/h)