Ngôi sao

Có chồng rồi nhưng Thủy Tiên vẫn công khai si mê người đàn ông này

Mới đây Thủy Tiên gây chú ý khi công khai thể hiện sự ngưỡng mộ đối với một người đàn ông khác không phải Công Vinh.

Công Vinh - Thủy Tiên là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Từng chịu nhiều dị nghị khi yêu và cưới nhau nhưng hai người vẫn giữ được "lửa" hôn nhân sau hơn 10 năm gắn bó. Giờ đây cặp "Beck & Vic Việt Nam" gần như không thiếu thứ gì.

Họ có một cô con gái xinh xắn, đáng yêu; sống trong biệt thự, đi xe sang, đầy đủ vật chất. Vợ chồng danh thủ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên làm từ thiện. Tết Canh Tý 2020, Công Vinh - Thủy Tiên đã phát 1 tỷ tiền quyên góp cho công nhân bị nợ lương.

Trên trang cá nhân, hai vợ chồng còn chủ động chia sẻ những khoảnh khắc thường nhật và nhiều câu chuyện hài hước trong cuộc sống gia đình với người hâm mộ. Từ quả mít được tặng trong ngày 14/2; vài chục nghìn tiền lẻ Công Vinh được Thủy Tiên tặng để xài hay việc Công Vinh dành “quỹ đen” mua quà tặng vợ… tất cả đã chứng minh hạnh phúc an nhiên, bình dị của cả 2 ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng khiến dân mạng và người hâm mộ thích thú khi công khai đăng ảnh một nam diễn viên người nước ngoài trên trang cá nhân kèm chú thích: “Huhu trai đẹp của tôi”. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng ảnh một người đàn ông khác, không phải ông xã lên Facebook.

Được biết, trai đẹp khiến Thủy Tiên không ngại thể hiện tình cảm là nam diễn viên Wentworth Miller, người thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám Vượt ngục. Bà xã Công Vinh còn gọi Wentworth Miller bằng danh xưng “trai đẹp của tôi” chứng tỏ sự ngưỡng mộ cô dành cho nam tài tử rất lớn. Tuy nhiên, quả thật thời gian là kẻ thù của nhan sắc, nhìn Wentworth Miller không còn phong độ, điển trai như xưa nên Thủy Tiên đã bày tỏ sự tiếc nuối. Chính hành động này khiến dân tình được phen thích thú vì cảm thấy thần tượng của mình thật gần gũi, cũng như nhiều chị em, vẫn mê trai đẹp dù đã có chồng.

Trước đó, Công Vinh từng tiết lộ trên một chương trình truyền hình rằng vợ anh là một trong những fan cứng của danh thủ điển trai David Beckham. Theo đó, anh đưa ra lý do chính là bởi bà xã rất mê trai đẹp.

Minh Hoa (t/h)