Cộng đồng mạng

Cô bé xui xẻo bị chim bay vào mặt khi đang cưỡi tàu lượn siêu tốc

Một đoạn video ngắn gây sốt trên mạng Facebook ghi lại trải nghiệm “có một không hai” của một cô bé người Úc khi chơi tàu lượn siêu tốc.

Chuyến tàu cảm giác mạnh của cô bé Paige thêm phần “kịch tính” khi gặp phải một “tai nạn” nho nhỏ trên không. 

Nicole Ormiston - người đăng tải đoạn video cho biết, sự cố hài hước xảy ra trong lúc Paige cùng chú mình trải nghiệm chuyến tàu lượn siêu tốc mang tên DC Rivals của công viên giải trí Warner Brothers Movie World (công viên được thiết kế theo các bộ phim điện ảnh của hãng Warner Brothers). Thời điểm đó, chú cò tội nghiệp vô tình bay ngang qua khu giải trí, đúng lúc này chuyến tàu Paige đang phi lên cao với tốc độ rất nhanh dẫn đến va chạm bất ngờ.

Khoảnh khắc va chạm.

Sau cú va chạm đột ngột, Paige vừa hoảng hốt bất ngờ vừa bối rối, không biết chuyện gì vừa xảy ra. Nhưng rồi cố bé cũng sớm quên đi và tiếp tục tận hưởng chuyến tàu của mình.

Do cú va chạm khá nhẹ nên Paige không bị thương nhiều, chỉ bị bầm một chút ở trán và bị một vết xước nhỏ trên vai, một vài cọng lông mắc trên tóc của cô bé. Còn số phận của chú cò tội nghiệp kia thì không ai rõ.

Gia đình cô bé sau đó đã có một trận cười vô cùng sảng khoái khi xem lại “vụ tai nạn trên không”. Họ quyết định mua lại đoạn video để làm quà lưu niệm cho chuyến đi chơi “nhớ đời” của Paige. 

Bá Di (Theo Fox News)