Giải trí

Có ai thương mẹ, yêu vợ, chiều con như ông Khang "Hương vị tình thân"

“Hương vị tình thân” liên tiếp mang đến những diễn biến bất ngờ, từ việc cặp đôi Nam – Long trải qua bao nhiêu sóng gió cho đến sự thay đổi của gia đình ông Khang.

Bộ phim Hương vị tình thân hiện đang nhận được sự yêu mến của khán giả Việt. Phần 1 kết thúc lấy đi bao nước mắt của người xem đến phần 2 này bộ phim trở nên gay cấn hơn khi có sự xuất hiện của nhiều diễn viên mới. Chuyện tình của cặp đôi chính Nam (Phương Oanh), Long (Mạnh Trường) đảm nhiệm vẫn hút người xem.

Nếu như ở phần 1 Hương vị tình thân, sự quá đáng của bà Xuân (Quách Thu Phương) đẩy lên cao trào, cú tát của ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) khiến khán giả hả hê, thích thú thì cú tát thứ hai này của ông với vợ lại gây nhiều tranh cãi. Nhiều cư dân mạng cho rằng cái tát này là xứng đáng bởi sau nhiều biến cố gia đình bà Xuân mãi chưa chịu tỉnh ra. Tuy nhiên nhiều người lại bày tỏ sự thất vọng khi ông Khang lại dùng vũ lực để "nói chuyện" với vợ, nhất là trước mắt cả mẹ và con như vậy.

Tập 93 của bộ phim dù chưa lên sóng nhưng trích đoạn này đã gây tranh cãi gay gắt. 

Bà Xuân khóc "hết nước mắt" khi bị ông Khang tát.

Theo VTV, Hương vị tình thân tập 93 lên sóng tối nay 26/8, nhân vật Xuân do Quách Thu Phương thủ vai đã lên tiếng phản đối đám cưới của con trai cũng như sự ủng hộ của mẹ chồng dành cho Long và Nam:

"Tại sao thằng Long lấy vợ cứ phải theo ý của mẹ? Hết người này đến người kia. Con xin mẹ! Con xin mẹ hãy để con trai con được sống ạ!". Vợ vừa dứt lời, ông Khang (Mai Nguyên) đã đứng lên mắng và tát bà Xuân ngay trước mặt mọi người.

Các diễn viên trong phim Hương vị tình thân đều nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Vai ông Khang trong Hương vị tình thân nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi những suy nghĩ, hành động của nhân vật này đều gắn với truyền thống gia đình, luôn có hiếu với cha mẹ.

Vừa đảm nhiệm chức vụ lớn ở công ty lo toan cho hàng trăm nhân viên, ở nhà chủ tịch Khang vẫn là một người con có hiếu với mẹ già đồng thời là người chồng - cha luôn yêu thương vợ con.

Tham gia diễn xuất đã nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên NSƯT Mai Nguyên vào vai ông bố trên màn ảnh nhỏ. Nam nghệ sĩ rất đồng cảm với những suy nghĩ, quyết định của nhân vật Khang bởi nó rất đời, rất gần gũi. Vai diễn “nặng ký” lần này của anh khiến gián giả nhìn rõ hơn về nhân vật anh đảm nhiệm.

Trong phim, dù đứng giữa mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu nhưng ông luôn tìm cách tốt nhất có thể để dung hoà các mối quan hệ trong gia đình.

Với lối diễn tự nhiên, NSƯT Mai Nguyên được đánh giá cao. Thậm chí nhiều khán giả còn bình luận trên trang cá nhân của anh gọi ông Khang là "ông bố quốc dân" hay "của hiếm".

Dàn diễn viên Hương vị tình thân mong khán giả tiếp tục đồng hành đến chặng đường cuối của Hương vị tình thân, bởi sẽ còn nhiều bất ngờ ở phía trước. Ảnh: VTV.

NSƯT Mai Nguyên sinh năm 1975 hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Bên cạnh vai trò là một diễn viên, NSƯT Mai Nguyên còn là một đạo diễn sân khấu.

Theo Vietnamnet, giống như trên phim, ngoài đời NSƯT Mai Nguyên là một người con hiếu thảo, một người chồng, người cha hết lòng vì gia đình. Bà xã của anh là kế toán nhưng rất hiểu và thông cảm cho công việc nghệ thuật của chồng.

Trên phim vào vai người đàn ông hết lòng vì gia đình, ngoài đời anh cũng là một ông bố có trách nhiệm.

Được biết gia đình anh đều thích xem Hương vị tình thân: “Mọi người cùng xem và bàn luận rất sôi nổi về phim. Cậu cả nhà tôi có theo dõi các trang thông tin của phim và trêu bố: “Ôi Mr.Khang được mọi người yêu quý lắm đấy ạ!”.

Nam diễn viên Mai Nguyên vẫn có nét khác với ông Khang trong Hương vị tình thân. Trong phim, ông Khang luôn muốn con trai tiếp quản sự nghiệp còn Mai Nguyên ngoài đời lại để các con tự do theo đuổi đam mê cho riêng mình.

Trúc Chi (t/h)