Giải trí

Có ai ngờ, đây chính là cô con gái cá tính của MC Cát Tường

Rất nhiều bạn bè của Cát Tường không khỏi xuýt xoa trước ngoại hình xinh đẹp của Na Uy và nhận xét ái nữ tự tin không kém người mẹ nổi tiếng.

Mới đây, hình ảnh con gái của “bà mối” Cát Tường gây bất ngờ với cư dân mạng bởi nét đẹp dịu dàng, thần thái sang chảnh, trẻ trung.

Ngoại hình hút ánh nhìn của con gái Cát Tường.

Con gái Cát Tường theo học chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn tại Đại học Griffith, Úc. Tranh thủ thời gian rảnh, Na Uy (Tường An) đi làm thêm để trải nghiệm và có thêm tiền để trang trải chi phí sinh hoạt. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 hoành hành, con gái Cát Tường đã về nước đoàn tụ cùng gia đình. Về nước, con gái của nữ nghệ sĩ tích cực tham gia nhiều dự án nghệ thuật.

Dù mới 19 tuổi nhưng Na Uy gây chú ý khi vóc dáng cân đối cùng gương mặt xinh đẹp giống mẹ. Con gái Cát Tường cũng có khiếu ăn nói không kém nữ MC. Mẹ con nữ nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những video cập nhật đời sống thường ngày.

Tường An tâm sự, cô từng áp lực với danh xưng con gái Cát Tường. Tuy nhiên, người đẹp cho biết, mẹ cũng là động lực, nguồn cảm hứng để cô phát triển bản thân.

Khi con gái một mình xuất hiện tại một sự kiện, Cát Tường tâm sự: "Lần đầu tiên cô ấy đi tham gia sự kiện một mình, không có mẹ... Tự tin đi con, đường đời con con cứ đi, để mẹ đi đường đời của mẹ nhé. Chúng ta khỏi phiền nhau nhỉ? Cô ấy lớn thật rồi".

Con gái Cát Tường "lột xác" khi chọn phong cách sexy, khoe thềm ngực nóng bỏng.

Con gái Cát Tường từ nhỏ độc lập, cá tính mạnh. Cả chị và con gái xem nhau như hai người bạn. Cát Tường thoải mái chia sẻ những nỗi vui buồn cuộc sống với con, trái lại Na Uy cũng xem chị là chỗ dựa tinh thần trong cuộc sống.

Nữ diễn viên “Đồng tiền xương máu” cho rằng con cái khi bước vào tuổi trưởng thành có sự thay đổi nhiều về tâm sinh lý nên người mẹ cần có sự giáo dục phù hợp. Thay vì la mắng, áp lực với con, chị chọn cách làm bạn cùng bé để từ đó uốn nắn khi có thể.

Cát Tường từng trải lòng về chuyện tình yêu trong quá khứ với nhiều sóng gió. Cụ thể, MC của "Bạn muốn hẹn hò" phải đối diện với người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình mình. Cũng chính vì chồng ngoại tình, Cát Tường đã quyết định chấm dứt hôn nhân.

Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ, MC Cát Tường vất vả nuôi con. Sống từ nhỏ cùng mẹ nên Na Uy có cảm xúc riêng về chuyện mẹ tái hôn. Trong quá khứ, cô từng phản đối việc Cát Tường lập gia đình nhưng theo thời gian đã dần cảm thông và động viên mẹ sớm tìm được bến đỗ mới.

Nhan sắc xinh đẹp của hai mẹ con MC Cát Tường.

Trúc Chi (t/h theo Phụ Nữ Việt Nam, Vietnamnet)