Văn hoá

Clip: Phần thi cực chất vẫn không thể đưa Ngọc Thảo vào Top 10 Miss Grand International

Ngọc Thảo đã dừng chân tại Miss Grand International. Thật đáng buồn! Tại phần thi áo tắm, Ngọc Thảo đốt cháy ánh nhìn với màn thả dáng không thể nóng bỏng hơn.

Clip phần thi áo tắm “chặt đẹp” của Ngọc Thảo:


Ngọc Thảo sinh năm 2000, là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô hiện là sinh viên của Đại học Công nghệ TP.HCM. Ngọc Thảo sở hữu gương mặt sắc sảo, cá tính, chiều cao 1,74m cùng đôi chân dài 1,11m. 

Trước đêm thi chung kết, Global Beauties xếp Ngọc Thảo vào nhóm thí sinh nổi bật, có tiềm năng giành vương miện. Tuy nhiên, cách đây ít phút, đại diện của Việt Nam đã phải tạm dừng tại sân chơi nhan sắc này với thành tích Top 20.

Hiện tại, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International vẫn đang diễn ra tại Bangkok (Thái Lan). Miss Grand International là cuộc thi nằm trong top 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Đại diện Việt Nam Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã trải qua 14 ngày cách ly trước khi chính thức bước vào cuộc thi. Đại diện Việt Nam tạo ấn tượng tốt trong các phần thi phụ và luôn được đánh giá cao nhờ biểu hiện tốt tại các hoạt động bên lề cuộc thi.

Trong đêm thi bán kết, Ngọc Thảo nhận được nhiều lời khen ở phần trình diễn áo tắm. Đại diện của Việt Nam tự tin và làm chủ sân khấu. Trước đó, cô đạt thành tích Top 20 người đẹp áo tắm và có tên trong nhóm 10 thí sinh có trang phục đẹp nhất.

Chia sẻ về Ngọc Thảo với Người Đưa Tin Pháp luật, Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, bà Phạm Kim Dung cho biết: “Thảo đã rất lạc quan trong suốt 14 ngày cách ly, chăm chỉ tập luyện và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cách ly của ban tổ chức. Bước vào cuộc thi, Thảo vô cùng chăm chú, tươi tắn trong tất cả các hoạt động, luôn tạo được sự chú ý tại cuộc thi. Thảo đã cho tôi cảm giác rất yên tâm về sự chín chắn và sự quyết liệt của em”.

LÊ ANH