Video

Clip: Người đàn ông tiếp cận rắn hổ mang chúa hoang dã và cái kết bất ngờ

Rắn hổ mang chúa là một trong những loài rắn độc và nguy hiểm nhất thế giới, với nọc độc chết người khiến chúng trở thành kẻ săn mồi đáng gờm.

Gần đây, một đoạn video đã lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy một người đam mê bò sát táo bạo tên Nick đã có cuộc chạm trán mạo hiểm với một con rắn hổ mang chúa dài 3,6 m.

Đoạn video được chia sẻ trên Instagram kèm theo chú thích: "Bạn có muốn hôn một con rắn hổ mang chúa không?". Trong đoạn video, có thể thấy Nick tự tin bắt con rắn bằng tay trái. Tuy nhiên, con rắn nhanh chóng quay lại và định tấn công người quay phim. May mắn thay, khoảng cách giữa họ khá xa nên không có nguy hiểm nào. Không nản lòng, Nick tiếp tục từ từ cúi xuống và đặt một nụ hôn lên đầu con rắn hổ mang, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ của anh đối với sinh vật tuyệt vời này.

Hành động này của Nick đã thu hút sự chú ý và kinh ngạc của cư dân mạng. Hiện tại đã có hơn 4,3 triệu lượt xem và hơn 215 nghìn lượt thích đoạn video của Nick.

Được biết, Nick thường xuyên chia sẻ những cuộc gặp gỡ với nhiều loài động vật khác nhau trên Instagram của mình. Một trong những cuộc gặp gỡ gần đây của anh liên quan đến một con rắn đầu đồng nhỏ nhưng rất nhanh nhẹn. Trong video đó, Nick giải thích rằng hành vi của con rắn là phòng thủ hơn là hung dữ. Anh nhấn mạnh sự nguy hiểm khi bị rắn đầu đồng cắn, có thể dẫn đến hoại tử, xuất huyết, sưng tấy và thậm chí tử vong.

Quốc Tiệp (theo IndiaTV News)