Video

Clip: Nghi phạm lên kế hoạch trốn thoát bất ngờ và cái kết đầy hài hước

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc vui nhộn mà một nghi phạm đã thực hiện để trốn thoát bất thành và bị ngã sấp mặt.

Ngày 11/9 tại Bangkok, Thái Lan, một tình huống thú vị đã xảy ra khi một nghi phạm đang bị còng tay cố gắng thực hiện nỗ lực trốn thoát và kết quả là một trò hài hước khó quên.

Trong đoạn video được quay lại cho thấy cảnh một nghi phạm, ngồi chân trần trên thùng chở hàng của xe cảnh sát, đang kiên nhẫn chờ đợi cơ hội để trốn thoát. Ba cảnh sát có vũ trang đang điều khiển xe máy theo sau, và hai sĩ quan khác trên xe.

Khi xe tải dừng ở một chỗ quay đầu xe để nhường đường cho xe đang chạy tới, nghi phạm quyết định tận dụng cơ hội này. Đối tượng đứng bật dậy và cố gắng nhảy ra khỏi xe tải nhưng mọi chuyện không diễn ra như kế hoạch. Nghi phạm vấp phải cửa sau của xe tải và ngã lăn ra đường.

Cú ngã khiến anh bị đập vai xuống đường và ngượng ngùng xin lỗi vì nỗ lực bỏ trốn vụng về của mình.

Người lái xe đi phía sau cảnh sát đã ghi lại toàn bộ sự việc này bằng camera hành trình và bày tỏ: "Tôi ước mình có nhiều lạc quan như vậy. Có lẽ người đàn ông này nghĩ mình là siêu nhân và có thể chạy nhanh hơn năm cảnh sát trong khi bị còng tay và không có giày”.

Sau sự cố đầy hài hước này, các sĩ quan từ quận Nong Chok đã kéo nghi phạm trở lại xe tải và đưa anh ta về đồn cảnh sát, với hai sĩ quan áp sát để đảm bảo không có nỗ lực trốn thoát nào khác.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)