Giải trí

Clip: Xuất hiện người đàn ông đeo 100 cây vàng đứng bán ốc trên phố Sài Gòn

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip về cặp vợ chồng được cho là chủ một quán ốc ở TP.HCM đã "chơi trội" khi đeo đầy vàng trên người chỉ để... đứng bán ốc.

Người đàn ông trong clip có tên là Dũng - ông chủ quán ốc Loan ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP.HCM. Người này tiết lộ, giá trị tổng số vàng anh đeo trên người hiện đã lên đến 100 cây vàng, tương đương 4 tỷ đồng. Chỉ riêng sợi dây chuyền vàng trên cổ anh Dũng đã nặng hơn 2kg, trị giá hơn 1 tỷ đồng, có mặt hình con mèo độc đáo.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người vô cùng ngưỡng mộ sự giàu có cũng như độ "chịu chơi" của hai vợ chồng, nhưng cũng không ít người cho rằng "chẳng qua chỉ là vàng giả, đeo lên lòe thiên hạ mà thôi".

Người đàn ông đeo 100 cây vàng trên người đứng bán ốc. Nguồn ảnh: Thanh Niên.

Nói về việc đeo nhiều vàng trên người để bán ốc, anh Dũng chia sẻ trên tờ Thanh niên rằng: "Đó là sở thích của tôi, mỗi người đều có một sở thích cá nhân khác nhau. Có người thích sưu tầm tem, mô hình, đồ cổ… riêng tôi thì thích sưu tầm vàng. Mình đeo lên mà khách tò mò người ta lại tìm đến ăn ốc, để ngắm nghía mình thì cũng là một cách hay để quảng bá cho quán".

Trước những nghi ngờ về số vàng đang đeo là vàng giả, anh Dũng khẳng định chắc nịch: "Ai không tin cứ đến thẳng tiệm vàng Kim Sen 10 ở Chợ Thiếc hỏi là biết, tôi mua vàng ở chính tiệm đó".

Hải Vân (tổng hợp)