Giải trí

Clip: Xoay người 180 độ dùng gót đá phạt, cầu thủ ghi bàn thằng "cực dị"

Sau cú xoay người 180 độ, tiền vệ Krzysztof Gryszczynski đã dùng gót chân đá phạt đền rồi đưa bóng đi thẳng vào lưới đối phương.


Tình huống ghi bàn khó tin này diễn ra trong trận đấu giữa Wełna Skoki và Zamek Gołancz, ở vòng 1/8 giải Polish Regional Cup 2020 (Ba Lan).

Phút 75 của trận đấu, phía đội khách Zamek Gołancz được hưởng quả phạt đền. Tiền vệ kỳ cựu Krzysztof Gryszczynski (38 tuổi) được giao trọng trách sút phạt. Tuy nhiên, thay vì chọn cách đá bình thường để ghi bàn thì Krzysztof Gryszczynski lại chạy đà rồi bất ngờ xoay người 180 độ trước khi thực hiện cú đá bằng gót chân tuyệt đẹp, đưa bóng bay thẳng vào lưới đối phương.

Cách mà Krzysztof Gryszczynski đá phạt và ghi bàn đã khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục. Thậm chí, cú đá này còn được xem là một trong những cách đá phạt đền lạ lùng và kỳ dị nhất trong lịch sử.

Tuy nhiên, pha ghi bàn ấn tượng của Krzysztof Gryszczynski cũng không thể giúp đội bóng của mình giành chiến thắng. Kết quả chung cuộc, Zamek Gołancz thất bại với tỉ số 1-3 và ngậm ngùi nhìn đối thủ Wełna Skoki vào tứ kết.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Twitter, pha ghi bàn ấn tượng này đã nhận được hàng triệu lượt xem.

Hải Vân (T/H)