Mới- nóng

Clip: Xét xử phiên tòa đánh bạc nghìn tỷ kết thúc ngày thứ 2, hé lộ manh mối từ con bạc

Phiên tòa xét xử bị cáo Phan Văn Vĩnh và các đồng phạm đã kết thúc ngày thứ 2. Trong chiều 13/11, tòa đã tiến hành đọc cáo trạng của các bị cáo trực tiếp tham gia đánh bạc, chính người này cũng là manh mối ban đầu để cơ quan điều tra triệt phá đường dây đánh bạc khủng.

Chiều 13/11, HĐXX bắt đầu xét hỏi các bị cáo trong vụ án Sử dụng Internet chiếm đoạt tài sản; Tổ chức đánh bạc; Đánh bạc; Mua bán trái phép hóa đơn; Rửa tiền và Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Là người đầu tiên được chủ tọa xét hỏi, bị cáo Lê Văn Huy (21 tuổi) bước đến bục khai báo. VKSND tỉnh Phú Thọ truy tố Lê Văn Huy tội Sử dụng Internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản. Đây cũng là bị cáo duy nhất bị truy tố tội danh này. Chính từ lời khai của bị cáo Huy trước đó mà cơ quan điều tra đã lần ra đường dây đánh bạc khủng.

Video: Lời khai của các bị cáo hé lộ đường dây đánh bạc khủng

Một số hình ảnh trong phiên xét xử ngày hôm nay:

Ngày 13/11, HĐXX bắt đầu xét hỏi các bị cáo trong vụ án Sử dụng Internet chiếm đoạt tài sản; Tổ chức đánh bạc; Đánh bạc; Mua bán trái phép hóa đơn; Rửa tiền và Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Theo cáo trạng, từ tháng 4/2015 đến 8/2017, hệ thống đánh bạc có gần 43 triệu tài khoản người chơi. Trong đó, hơn 500 tài khoản đặt cược trong một lần từ 5 triệu đồng trở lên.

Bị cáo trở về chỗ ngồi sau khi nghe cáo trạng.

Các bị cáo tỏ ra mệt mỏi vào đầu giờ chiều.

Bị cáo Nguyễn Quốc Tuấn (1982). 

Trung Khánh