Dân sinh

Clip: Xe tải chở gạo bất ngờ mất lái, lật nghiêng khi đang lao dốc

Đang xuống dốc, xe tải chở gạo đột nhiên mất lái rồi ủi bay một đoạn lan can và lật nghiêng bên đường.

Trưa 3/8, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khi chiếc xe tải chở gạo mất thắng lao thẳng vào trước nhà dân.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày một xe tải đang trên đường chở gạo từ Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) theo hướng tỉnh Bình Phước – Đắk Nông thì gặp sự cố. 

Cụ thể, khi tới Km 1910 + 650m gần cầu Đắk R’tih, thuộc địa phận thôn 8, xã Nhân Cơ, xe tải nói trên đang xuống dốc thì đột nhiên mất lái, ủi một đoạn lan can bên đường rồi lật nghiêng. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng hàng hóa tràn ra đường gây ách tắc giao thông.

Tài xế xe tải được xác định là Đào Phú Phi Thiên (33 tuổi, trú tại huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) hiện đang làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT đã được huy động đến phân luồng giao thông. Đến 11 trưa cùng ngày, đoạn đường này vẫn chưa thể lưu thông bình thường. Nhiều xe đến đoạn này phải dừng đợi lần lượt qua để đảm bảo an toàn.

Khánh Ngọc