Mới- nóng

Clip: Xe phân khối lớn lao xuyên qua hai ô tô, thoát chết như phim hành động

Cố tình vượt đèn đỏ, nam thanh niên đi xe phân khối lớn có màn thoát chết cực khó tin. Nhiều người còn ví cảnh tượng này chỉ có trong phim hành động.

Nguồn clip: Videokings

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, trong khi các phương tiện đang dừng đèn đỏ thì một chiếc xe phân khối lớn và một chiếc ô tô con màu trắng đã lao vọt qua ngã tư.

Đúng lúc này, một chiếc xe tải đang quay đầu đi tới, đâm trúng chiếc ô tô. Điều đáng nói, vào thời điểm xảy ra va chạm, chiếc xe phân khối lớn đã lọt vào giữa hai chiếc xe ô tô và may mắn thoát chết một cách khó tin.

Vụ tai nạn được cho là xảy ra ở Maryland, Mỹ và hiện chưa rõ có thương vong về người hay không.

Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã ngay lập tức nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, người điều khiển chiếc xe phân khối lớn đã có màn thoát chết vô cùng ngoạn mục và khó tin. Thậm chí một số bình luận còn cho rằng cảnh tượng này chỉ có ở trong phim.

"Xem xong video này thấy phim hành động Hollywood vẫn còn nghèo ý tưởng lắm", "Chưa thấy cảnh nào trong phim Mỹ sống động hơn cảnh này. Chắc chắn sẽ không có pha gay cấn lần 2 lặp lại trong lịch sử", "Tỉ lệ 0.00001% là đây chứ đâu"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân (T/H)