Mới- nóng

Clip: Xe máy 2 lần bị trộm ghé thăm và phản ứng "quá nhanh, quá nguy hiểm" của chủ nhà

Chỉ trong 3 ngày, một chiếc xe máy đã bị trộm ghé thăm đến tận 2 lần. Tuy nhiên, chúng đều không thực hiện được ý đồ của mình vì phản ứng "quá nhanh, quá nguy hiểm" của chủ nhà.


2 vụ trộm xe máy này xảy ra vào ngày 22/8 và 24/8, tại một gia đình ở phường Dĩ An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Ở vụ trộm đầu tiên, khi thấy chiếc xe máy dựng trước nhà quá "dễ ăn", tên trộm mặc áo đen liền tìm cách ra tay phá khóa. Tuy nhiên, khi vừa đụng vào chiếc xe thì hắn đã phải lập tức bỏ chạy vì bị 4 người trong nhà lao ra rượt đuổi. Ngay sau đó, tên trộm đã nhảy lên xe đồng bọn rồi tẩu thoát.

Tới vụ trộm thứ 2 xảy ra vào ngày 24/6, một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt kín mặt vừa tiến về phía chiếc xe và định phá khóa thì chủ nhà đã phát hiện ra và đuổi tên trộm chạy "bán sống bán chết". Điều khó tin là cả 2 lần chúng đều tìm cách bẻ khóa 1 chiếc xe máy.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, hầu hết mọi người đều bất ngờ trước màn phản ứng "quá nhanh, quá nguy hiểm" của chủ nhà này. Thậm chí khi chúng còn chưa có cơ hội ra tay thì đã phải bỏ chạy thục mạng. Thậm chí, cư dân mạng còn hài hước dành tặng cho gia đình này biệt danh "gia đình có truyền thống rượt trộm".

Hải Vân (T/H)