Video

Clip: Xe lam bất ngờ lao thẳng vào đầu xe tải, 8 học sinh bị thương

8 đứa trẻ đã bị thương sau khi chiếc xe lam tông thẳng vào đầu một chiếc xe tải ở Ấn Độ.

Vụ va chạm xảy ra vào ngày 22/11, tại Visakhapatnam của bang Andhra Pradesh, Ấn Độ.

Cụ thể, vào khoảng 7 giờ sáng, những đứa trẻ đang đang trên đường đến trường thì tai nạn xảy ra. Đoạn clip ghi lại được từ camera giám sát cho thấy, một chiếc xe tải đang di chuyển qua ngã từ thì một chiếc xe lam chạy với tốc độ cao từ bên trái lao thẳng vào. Cú va chạm khiến học sinh bị văng ra khỏi xe.

Phát hiện ra sự việc, nhiều người đi đường đã vội dừng lại và chạy đến giúp đỡ những người bị thương. Mọi người được nhìn thấy đang cố gắng di chuyển chiếc xe lam bị lật để cứu những người bị mắc kẹt bên dưới.

Trog số 8 học sinh, 4 em đã được xuất viện trong khi 3 em khác đang được điều trị. Học sinh còn lại đang trong tình trạng nguy kịch, cảnh sát cho biết.

"Một chiếc xe lam đã va chạm với một chiếc xe tải tại ngã ba Nhà Hát Sangam Sarat ở Visakhapatnam. 8 học sinh bị thương và được chuyển đến bệnh viện. 4 em đã được xuất viện. 3 học sinh đang được điều trị. Tình trạng của một học sinh rất nguy kịch", sĩ quan cảnh sát cấp cao Srinivasa nói. Rao nói.

Cảnh sát cho biết chiếc xe lam đã chở quá tải và tài xế của cả hai phương tiện đã bị giam giữ. Họ cũng đang cố gắng xác định xem liệu chiếc xe tải có được phép chạy vào sáng sớm hay không.

Hải Vân (Theo NDTV)