Sự kiện

Clip: Xe khách chèn, ép nhau như phim hành động trên Quốc lộ 1A

Clip ghi lại cảnh chiếc xe khách của nhà xe Phú Quý mang BKS Hà Tĩnh bị xe khách của nhà xe Liên Hội mang BKS Thanh Hóa chèn, ép như phim hành động trên Quốc lộ 1A, đoạn qua TX.Nghi Sơn.

Mạng xã hội Facebook đang lan truyền clip ghi lại cảnh 2 xe khách chèn, ép nhau trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận tỉnh Thanh Hóa. Theo clip này, xe khách 38B - 006.18 của nhà xe Phú Quý (Hà Tĩnh) khi đi đến địa phận TX.Nghi Sơn (Thanh Hóa) bị xe khách BKS 36B - 022.66 của nhà xe Liên Hội (Thanh Hóa) chèn, ép, đánh võng ngay phía trước đầu, với mục đích không cho vượt lên.

Xe khách Phú Quý bị xe khách Liên Hội chèn, ép trên một đoạn đường khá dài, dù nhiều lần chiếc xe này cố vượt lên nhưng không thành công.

Sự việc này được một người đi xe ô tô phía sau quay lại và đăng lên mạng xã hội Facebook. Sau khi xem clip này, nhiều người bức xúc vì thái độ coi thường pháp luật, coi thường tính mạng hành khách của tài xế xe khách của nhà xe Liên Hội. 

Ông Lê Hồng Quý - Giám đốc công ty Phú Quý (Hà Tĩnh) cho biết, cách đây khoảng 1 tuần, xe khách mang BKS: 38B - 006.18 của nhà xe Phú Quý bị xe khách mang BKS: 36B - 022.66 của nhà xe Liên Hội đánh võng, chèn ép trên Quốc lộ 1A đoạn qua TX.Nghi Sơn.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Trạm CSGT Quảng Xương, thuộc phòng CSGT Thanh Hóa cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị sẽ cho kiểm tra, xử lý.