Giải trí

Clip: Xe Honda NX250 phủ bụi được phục chế như mới

Chiếc Honda NX250 được tìm thấy với hiện trạng phủ đầy bụi bẩn, rỉ sét và không thể hoạt động. Quá trình phục chế cũng bắt đầu từ hiện trạng này.

Khi chiếc xe được mang về xưởng, từng bộ phận lần lượt được tháo rời và từng bộ phận này cũng lần lượt được phục chế.

Họ bắt đầu với phần thân và vỏ. Sau khi toàn bộ phụ tùng đường tháo rời, khung xe được gia cố kỹ càng và bắt đầu quá trình sơn phủ. Những mảnh vỏ xe (bộ phận tạo nên dáng vẻ bề ngoài của chiếc xe) cũng được sơn một lớp sơn mới và dán một bộ tem mới. Yên xe cũng được bọc một lớp da mới.

Toàn bộ các chi tiết của chiếc xe lần lượt được phục chế cho đến cuối cùng là động cơ, phần hồn cốt của chiếc xe. Nếu động cơ không thể hoạt động, toàn bộ phần công việc đã thực hiện đều vô nghĩa. May mắn là sau quá trình phục chế vất vả và gian nan, chiếc xe không chỉ có được vẻ ngoài như mới mà còn hoạt động trơn tru như khi vừa xuất xưởng.

Honda NX250 là một chiếc xe máy dual-sport sản xuất bởi Honda, có mặt tại Hoa Kỳ từ năm 1988 đến năm 1990. Đó là một chiếc xe máy đa dụng được trang bị động cơ 249 cc, xi-lanh đơn, bốn kỳ và khởi động bằng điện. Ở một số quốc gia, Honda tiếp tục sản xuất NX250 cho đến năm 1993 và được đặt tên là Honda NX250 Dominator.

Công Hiếu (t.h)