Video

Clip: Xe chở tiền gặp nạn, dân lao xuống nhặt tiền rơi trên cao tốc

Những người đi đường tốt bụng đã giúp thu thập số tiền bị rơi sau khi chiếc xe ô tô chở tiền va chạm với một chiếc xe tải quét rác trên đường cao tốc.

Đoạn clip được ghi lại trên đường cao tốc G4 Bắc Kinh – Hồng Kông và Ma Cao, ở Trung Quốc, cho thấy những người qua đường nhặt được hàng nghìn tờ tiền vào ngày 4/1.

Các tài xế và hành khách được cho là đã nhảy ra khỏi xe sau khi chứng kiến ​​vụ việc và lao vào nhặt tiền để trả lại cho chủ sở hữu.

Truyền thông Trung Quốc tiết lộ rằng chiếc ô tô, được cho là một chiếc sedan, đã tông vào một chiếc xe tải khi đang di chuyển từ phía nam về phía bắc, dẫn đến hư hỏng phần bên trái của xe, bao gồm cả thân và cửa sổ.

Theo báo cáo, tài xế bị thương ở đầu, khiến hơn 120 nhân viên cấp cứu phải đến hiện trường. Anh ta sau đó đã được đưa đến bệnh viện. Số tiền này được cho là sẽ được trả cho một nhóm công nhân trước cuối năm nay. Sau khi được thu thập, số tiền đã được cảnh sát bảo vệ.

Một người đàn ông được xác định là ông Li, đến từ thành phố Anyang, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, là một trong những người giúp thu thập số tiền cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h40 sáng.

Li cho biết thêm: "Chiếc xe lăn bánh trước đầu xe của chúng tôi, tài xế ngay lập tức thực hiện các biện pháp khẩn cấp để tấp vào lề và mọi người đã giải cứu những người liên quan trong thời gian sớm nhất.

Lúc đó trên xe có 2 người, tài xế hôn mê do bị thương ở đầu, anh chàng ngồi ghế sau còn tỉnh táo, tôi cùng người bạn đồng hành ra ngoài cứu anh chàng và gọi cảnh sát lúc 9h52.

Sau đó, chúng tôi bắt đầu nhặt tiền mặt, một chiếc điện thoại di động gấp, tất cả đều được trả lại cho chủ sở hữu ban đầu.

Sau chúng tôi, rất nhiều ô tô lần lượt đỗ, nhiều người xuống giúp đỡ, tất cả đều đến từ Hà Bắc và Hà Nam".

Một nhân chứng khác tên Wang cho biết: "Sau khi chứng kiến ​​vụ tai nạn, tôi nhanh chóng bước tới để giúp đỡ. Chúng tôi đã trả lại tất cả số tiền cho chủ nhân của chúng. Tại hiện trường có khoảng chục người giúp nhặt, có khoảng vài trăm nghìn tiền mặt. Bốn túi lớn".

Hải Vân (Theo Newsflare)