Đời sống

Clip: Xe buýt va vào tường kính ở sân bay Trung Quốc

Một xe buýt đưa đón tại sân bay ở Trung Quốc đã va chạm vào tường kính của sân bay. Tuy nhiên không có thương vong nào được báo cáo.

Mới đây, Newsflare đưa tin, ngày 5/5, một chiếc xe buýt đưa đón du khách ở sân bay đã đâm vào bức tường kính của một bãi đậu xe tại nhà ga số 3 của Sân bay Hạ Môn ở Hạ Môn, Trung Quốc, khiến các mảnh kính rơi xuống đất. Vụ va chạm đã gây ra sự hoang mang cho một số hành khách đang đứng gần đó. May mắn thay, không có hành khách nào bị thương trong vụ việc này.

Sân bay Hạ Môn ngay lập tức kích hoạt các quy trình ứng phó khẩn cấp và các đơn vị liên quan đã nhanh chóng đến hiện trường để xử lý tình huống. Hiện sân bay đang hoạt động bình thường.

Hiện trường vụ việc.

Theo các nhân viên từ Văn phòng Công an thành phố Hạ Môn, vụ tai nạn là do người lái xe không điều khiển phương tiện đúng cách. Các chuyến bay khởi hành từ các cổng lên máy bay gần đó đã bị hoãn khoảng 1 giờ so với thời gian khởi hành dự kiến ​​do sự cố.

Vụ tai nạn này là một lời cảnh báo cho các nhân viên vận hành xe buýt tại sân bay cần phải cẩn trọng hơn và tuân thủ các quy định an toàn để đảm bảo tính an toàn cho hành khách và cơ sở hạ tầng sân bay..

Clip: Hiện trường vụ xe buýt va vào tường kính ở Sân bay Hạ Môn, Trung Quốc.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)