Mới- nóng

Clip: Xe bồn đi lùi trên cao tốc khiến xe đầu kéo nát tươm, tài xế thoát chết khó tin

Sau cú va chạm với chiếc xe bồn đang đi lùi trên đường cao tốc, toàn bộ phần đầu của chiếc xe đầu kéo bị nát tươm. Tuy nhiên, tài xế vẫn sống sót một cách khó tin.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 16 giây, ghi lại cảnh một chiếc xe bồn cố tình đi lùi trên cao tốc rồi gây ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, dù có rất nhiều phương tiện đang di chuyển với tốc độ nhanh trên đường, chiếc xe bồn vẫn cố tình đi lùi trên cao tốc. Đúng lúc này, một chiếc xe đầu kéo đi tới, tông mạnh vào đuôi xe.

Va chạm xảy ra khiến chiếc xe đầu kéo bị biến dạng phần đầu, toàn bộ các cuộn sắt chở phía sau văng tung tóe xuống đường. Điều bất ngờ là sau tai nạn, tài xế chiếc xe đầu kéo vẫn sống sót và bước ra khỏi xe với thái độ ngơ ngác như chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra tại Trung Quốc và đã được camera giám sát ghi lại.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của tài xế xe bồn. Bởi đã có không ít những vụ tai nạn thương tâm xảy ra chỉ vì tài xế cho xe đi lùi trên cao tốc.

Việc tài xế xe đầu kéo thoát chết là điều may mắn, tuy nhiên, đây cũng xem là bài học cho các tài xế khác để tránh những vụ tai nạn tương tự xảy ra.

Hải Vân (T/H)