Mới- nóng

Clip: Xe bán tải bị 2 xe tông trúng, dân mạng tranh cãi đúng sai

Phanh gấp để tránh tai nạn, chiếc xe bán tải bất ngờ bị xe máy và xe taxi đâm trúng ngay giữa đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn va chạm giữa 3 chiếc xe, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Theo hình ảnh ghi lại, một chiếc xe bán tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ phanh gấp để tránh chiếc xe máy đang lao về phía mình. Tuy nhiên, khi chiếc xe bán tải vừa dừng lại, chiếc xe máy đã lao thẳng vào đầu xe khiến người đàn ông ngã xuống đường. Do không giữ khoảng cách, chiếc xe taxi chạy phía sau cũng tông thẳng vào đuôi xe bán tải.

May mắn là không có ai bị thương sau vụ va chạm. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại tình huống giao thông này đã nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng. Đa số cư dân mạng đều cho rằng, xe máy và taxi đều sai vì xe máy không làm chủ được tay lái còn taxi không giữa khoảng cách an toàn.

"Xe bán tải đã dừng lại rồi mà xe máy vẫn còn đâm vào, đến ạ với cụ xe máy", "Cả taxi và xe máy đều phải đền tiền cho xe bán tải", "Đụng chỗ nào đền chỗ đó, xe máy đền đầu, taxi đền đuôi cho xe bán tải"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân (T/H)