Mới- nóng

Clip: Xe Audi mất lái, cày nát hàng chục nóc ô tô như phim hành động

Sau khi lao vào đại lý Nissan với tốc độ cao, chiếc xe Audi lộn nhiều vòng qua nóc hàng chục chiếc xe. Hậu quả, nữ tài xế đã tử vong.


Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào đêm ngày 9/1, tại Anh.

Hình ảnh ghi lại được từ camera giám sát cho thấy, một chiếc Audi đời 2008 đang chạy với tốc độ cao trên đường thì bất ngờ mất lái, lao về phía đại lý Nissan. Sau đó, chiếc xe lộn nhiều vòng qua hàng dài xe đang đỗ.

Khoảng chục chiếc xe Nissan đã bị hư hỏng với các mức độ khác nhau. Tại hiện trường, động cơ của chiếc Audi rơi ra ngoài và nằm trên nóc capo của một chiếc xe Nissan.

Được biết, nữ tài xế 28 tuổi cầm lái chiếc xe sang đã tử vong trong bệnh viện. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ tai nạn.

Trước đó, vào ngày 26/12 một vụ tai nạn kinh hoàng cũng xảy ra tại thành phố Kaunas, Lithuania.

Cụ thể, khi phát hiện thấy chiếc xe ô tô BMW 530d có dấu hiệu bất thường, cảnh sát chốt trên cao tốc Raudondvaris đã ra hiệu dừng xe nhưng tài xế lại nhấn ga bỏ chạy.

Chiếc xe ô tô BMW sau đó đã mất lái, lao lên vỉa hè rồi tông trúng cột điện. Cú va chạm ở tốc độ kinh hoàng đã khiến chiếc xe bị xẻ đôi theo chiều dọc. Tài xế sinh năm 1984 văng khỏi xe và nằm bên lề đường.

Cảnh sát cho biết, hơi thở của tài xế có mùi cồn. Trước đó, người này đã bị cấm lái xe từ tháng 6.

Hải Vân (T/H)