Giải trí

Clip: Xâm phạm lãnh địa của cá sấu, trăn khủng nhận kết cục thảm khốc

Chỉ vì cả gan xâm phạm vào lãnh địa của cá sấu, con trăn Miến Điện đã phải nhận một cái kết kinh hoàng khi bị cắn xé đến mất mạng.


Trong clip, một con trăn Miến Điện đã phạm sai lầm khi xâm phạm vào lãnh địa của cá sấu. Ngay sau khi phát hiện thấy kẻ lạ mặt, "sát thủ đầm lầy" từ từ bơi về phía đối thủ rồi cắn chặt vào đầu con trăn.

Không để cho kẻ thù có cơ hội sống sót, cá sấu liền lôi con trăn xuống đầm rồi tung ra những cú quật liên tiếp. Khi đã chắc chắn con trăn đã chết, con cá sấu mới ẩn mình xuống nước rồi thưởng thức bữa ăn của mình.

Với độ dài trung bình khoảng 3,7m, đôi khi lên tới 6m, nặng khoảng 113kg, trăn Miến Điện là một trong những phân loài rắn lớn nhất trên thế giới. Không những thế, chúng còn phát triển và sinh trưởng nhanh, trở thành nỗi kinh hoàng cho cả người lẫn các loài động vật khác.

Thậm chí, trăn Miến Điện còn có thể kết liễu cả báo Florida trong ít phút. Tuy nhiên, trong thế giới tự nhiên, đối thủ nguy hiểm nhất của loài trăn Miến Điện lại chính là những con cá sấu châu Mỹ.

Hải Vân (T/H)