Mới- nóng

Clip: Vượt ẩu suýt cán trúng đầu người đi xe máy, xe bán tải tăng ga bỏ chạy

Sau khi chạy lấn làn để vượt ẩu rồi suýt cán trúng đầu một nam thanh niên đi xe máy, tài xế cầm lái chiếc xe ô tô bán tải đã lập tức tăng ga bỏ chạy.

Nguồn clip: Tien Tam Stone

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô bán tải cố tình vượt ẩu rồi suýt cán trúng đầu một nam thanh niên đi xe máy khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo hình ảnh ghi được cho thấy, khi chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình đang vượt lên trên chiếc xe buýt chạy cùng chiều thì cùng lúc này, một chiếc xe bán tải cũng cố tình chạy lấn làn để vượt lên trước hai chiếc xe.

Phát hiện thấy chiếc xe bán tải đang lao tới, nam thanh niên đi xe máy chạy đúng chiều đã loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường. Ngay sau đó, tài xế xe bán tải liền đánh lái sang trái để tránh xảy ra va chạm.

Tuy nhiên, cú đánh lái này lại suýt cán trúng đầu nam thanh niên khiến nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi. Điều đáng nói là ngay sau khi sự việc xảy ra, tài xế lái chiếc xe ô tô bán tải đã không dừng lại để xem xét tình hình nạn nhân mà lập tức tăng ga bỏ chạy.

Được biết, sự việc xảy ra vào 9h48 ngày 14/7, trên một tuyến đường thuộc địa phận tỉnh Thanh Hóa.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động liều lĩnh, thiếu ý thức và coi thường tính mạng của tài xế này. Một số ý kiến còn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh và xử phạt thật nghiêm trường hợp này.

"Vượt hàng 3 thì em chịu rồi", "Đi láo thật. Cũng không thèm dừng xe lại xem người ta như thế nào", "Đi kiểu này chẳng khác gì coi thường mạng sống của người khác. Xem mà rợn cả tóc gáy"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hải Vân