Video

Clip: Vung chân đạp gương ô tô, người đàn ông nhận ngay kết đắng

Sau khi giơ chân đạp mạnh vào gương chiếu hậu ô tô, người đàn ông đi xe máy bị mất thăng bằng ngã nhào xuống đường.

Trong clip, một người đàn ông điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ vung chân đạp thẳng vào gương chiếu hậu của chiếc Toyota Vios màu trắng.

Sau cú đạp mạnh, chiếc gương của xe Vios gãy gập còn người điều khiển xe máy mất thăng bằng rồi ngã nhào xuống đường.

Sự việc xảy ra tại Malaysia và đã được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại. Nguyên nhân được cho là người đàn ông đã tức giận khi thấy chiếc ô tô chuyển làn ngay trước đầu xe mình.

Khi xem lại camera hành trình, có thể thấy, người điều khiển chiếc Vios đã bật đèn xi nhan trước khi chiếc xe máy phóng vọt lên. Hành động giận dữ của người đàn ông khi đá vào gương chiếu hậu của chiếc Vios đến mức vỡ nát chẳng mang lại lợi ích gì cho ai mà bản thân anh ta cũng bị ngã khỏi xe.

Không rõ tình trạng người đi xe máy ra sao, nhưng may mắn các phương tiện di chuyển cùng chiều đều dừng lại và không có va chạm nào khác xảy ra.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều cho rằng, sự việc này hoàn toàn không cần thiết phải xảy ra.

Qua clip có thể thấy, tình hình không đến nỗi quá nghiêm trọng vì ít nhất người đi xe máy cũng nhìn thấy chiếc Vios đang chuyển làn và lẽ ra phải chừa khoảng trống cho tài xế và chính mình được an toàn.

Tuy nhiên, có lẽ vì sự tức giận nên người đàn ông đã không kiểm soát được hành động của mình. Một lần nữa, hãy kiên nhẫn để giúp mình và mọi người an toàn hơn khi di chuyển trên đường.  

Hải Vân (Theo paultan)