Video

Clip: Vừa thức dậy, cặp đôi tá hỏa phát hiện rắn cực độc ở cùng trong lều

Con rắn hổ mang cực độc đã chui vào trong lều và nằm chung với cặp đôi suốt cả đêm cho đến khi cả 2 thức giấc vào buổi sáng và phát hiện ra con vật đáng sợ.

Aomchai Niyomsin và bạn trai Em Niyomsin là 2 nghệ sĩ điêu khắc. Cặp đôi được một ngôi chùa ở ngoại ô tỉnh Nakhon Ratchasima (Thái Lan) mời đến để dựng một bức tượng về rắn thần. Trong thời gian làm việc tại đây, cả 2 quyết định dựng lều dã ngoại trong khuôn viên chùa để ngủ qua đêm.

Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho đến một ngày khi cả 2 đang dọn dẹp chăn gối sau khi thức dậy thì giật mình phát hiện ra một con rắn hổ mang đang nằm dưới chăn. Khi bị phát hiện, con rắn phồng mang, thể hiện thái độ đầy đe dọa.

Cặp đôi đã kéo kín khóa lều khi ngủ, điều này đồng nghĩa với việc con rắn đã chui vào trong lều và nằm chung với cặp đôi suốt cả đêm.

Con rắn hổ mang xuất hiện trong lều được xác định là cá thể rắn hổ mang một mắt kính, còn gọi là rắn hổ đất, hổ phì… là loài rắn sở hữu nọc độc chết người. Ngay cả một cá thể rắn hổ mang chưa trưởng thành cũng có thể giết chết một người trưởng thành sau vài giờ chỉ bằng một cú cắn.

May mắn, đây chỉ là một con rắn hổ mang con và nó đã không tấn công bất kỳ ai nên không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Aomchai sau đó đã sử dụng cán chổi để bắt con vật và thả nó tại một vị trí cách xa khu dân cư.

Nguồn: VPress

Minh Hoa (t/h)