Video

Clip: Vừa ngồi trên xe vừa đổ xăng, nam thanh niên nhận kết đắng

Vừa ngồi trên yên xe máy vừa đổ xăng, nam thanh niên phải nhảy khỏi xe khi thấy quần của mình bốc cháy.

Đoạn clip dài 21 giây, ghi lại cảnh một nam thanh niên bị cháy quần khi đang đổ xăng, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một nam thanh niên đi xe máy đang dừng tại một trạm nhiên liệu để đổ xăng. Sau khi lấy vòi bơm, người này vừa ngồi trên yên xe vừa đổ xăng vào bình.

Điều bất ngờ là chỉ vài giây sau đó, một ngọn lửa lớn từ dưới xe bất ngờ bùng lên rồi lan vào quần anh chàng. Quá hoảng hốt, nam thanh niên liền vứt lại chiếc xe máy rồi bỏ chạy ra xa. Vừa bỏ chạy thanh niên này vừa cởi quần ngoài ra để không bị thương nặng.

Chứng kiến sự việc, một số người có mặt ngay gần đó cũng nhanh chóng lại hỗ trợ để dập tắt đám cháy trên xe. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Sau khi clip được chia sẻ lên mạng, nhiều người đã không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này. Một số ý kiến cho rằng, có thể xăng đã bị đổ ra ngoài, xe lại đang nổ máy nên lửa mới bốc lên.

"Hậu quả của việc lười xuống xe", "Xem như đây là bài học nhờ đời cho nam thanh niên", "May mà đám cháy không lan vào cột bơm xăng, không thì hậu quả không biết thế nào"... là những bình luận được người xem để lại.

Hải Vân (T/h)