Giải trí

Clip: Vừa giải nghệ chưa đầy 1 tháng, PewPew lại tuyên bố sẽ stream trở lại

Cách đây chưa đầy 1 tháng, PewPew bất ngờ tuyên bố giải nghệ khi liên tục gặp phải các lùm xùm "từ trên trời rơi xuống". Tuy nhiên, mới đây, anh chàng này bất ngờ chia sẻ dự định sắp tới của bản thân và nhấn mạnh: "Mình sẽ vẫn stream, mình vẫn sẽ làm talkshow".

Sau khi tuyên bố giải nghệ, gần 1 tháng qua, PewPew không hề stream game hay thực hiện talkshow chia sẻ như thường lệ. Điều này khiến không ít fan của anh chàng cảm thấy tiếc nuối và hụt hẫng.

Tuy nhiên, cách đây vài giờ, fanpage chính thức của PewPew đã bất ngờ đăng tải đoạn clip anh chia sẻ về định hướng sắp tới với những thông báo cực "sốc". Vấn đề PewPew đề cập đến chính là việc anh sẽ chơi game trở lại. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh sẽ chỉ "chơi thể loại game mình thích chứ không phải "các bạn thích".

Điều cuối cùng, Pew muốn thông báo đến fan là việc anh sẽ tiếp tục thực hiện những clip mang tính trải nghiệm du lịch. "Mình sẽ đi nhiều hơn, mình muốn cảm nhận cuộc sống nhiều hơn, mình muốn chia sẻ góc nhìn, chia sẻ cuộc sống bình yêu của Việt Nam nhiều hơn". chàng streamer tâm sự.

PewPew (tên thật: Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991) có quê gốc Hải Phòng và hiện sinh sống ở TP.HCM. Anh được biết đến là một trong những streamer game hot nhất hiện tại và được yêu mến nhờ cách nói chuyện hài hước, vui vẻ khiến người xem cảm giác được sự gần gũi. Trước đó, PewPew là cựu du học sinh Úc, chuyên ngành Kế toán.

Hải Vân (tổng hợp)