Mới- nóng

Clip: Vừa đóng cửa, kính cường lực bất ngờ "nổ tung" khiến người đàn ông hết hồn

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang đóng cửa thì bất ngờ tấm kính cường lực "nổ tung" khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng.

Sự việc xảy ra vào 13h30 ngày 28/5, tại một cửa hàng quần áo và đã được camera giám sát ghi lại.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi người đàn ông vừa đóng cửa kính cường lực thì tấm kính bất ngờ nổ tung, các mảnh vỡ bắn tung tóe khắp nơi. May mắn, người đàn ông này không gặp chấn thương nào nghiêm trọng.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip này ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý và nhiều ý kiến bình luận tranh cãi về vấn đề này. Hầu hết mọi người đều cho rằng người đàn ông này đóng cửa rất cẩn thận nên không thể là nguyên nhân khiến cánh cửa bị vỡ.

Tài khoản Quốc Tuấn bình luận: "Có khả năng bị va chạm góc của hai cánh cửa nên xảy ra nổ. Vì cửa lùa thường giữa hai cánh sẽ có một thanh chặn ngăn không cho hai cánh chạm vào nhau. Sẽ có một khe hở nhất định ở giữa, khe hở đó được chèn lại bằng một loại ron cao su chuyên dụng. Kính cường lực thì chỉ có độ dày mỏng chứ không có hàng đểu".

Trong khi đó, tài khoản Huỳnh Trọng Nghĩa cho rằng: "Kính cường lực nó thế đấy, đâm trực diện vào kính thì không vỡ, nhưng gõ nhẹ bên hông kính thì nát tươm ra, nhưng được cái nó không đâm vào thịt, tránh thương tích".

"Thấy nguy hiểm quá, nhà làm cửa kính rồi mà vẫn có linh cảm không an toàn gì hết. Chắc phải thay sang cửa kéo vậy", tài khoản Nguyễn Nam bình luận thêm.

Hải Vân (T/H)