Giải trí

Clip: Vừa ăn thịt xong cá sấu, trăn khủng lăn đùng ra chết và lý do khó tin

Sau khi ăn thịt được con cá sấu mõm ngắn, con trăn mốc đang định tìm chỗ nghỉ ngơi thì một bất ngờ đã xảy đến khiến nó phải mất mạng.


Nổi tiếng là loài có thể nuốt được con mồi có kích thước to lớn gấp 5 lần kích thước miệng khi há rộng, lần này con trăn mốc đã quyết định tấn công con cá sấu mõm ngắn Mỹ (Alligator mississippiensis).

Sau khi làm nạn nhân mất đi nhận thức bằng đòn siết quen thuộc, con cá sấu từ từ nuốt trọn con mồi vào bụng. Tuy nhiên, nó không ngờ được rằng đây là sai lầm lớn nhất cuộc đời và cũng là bữa cuối cùng mà nó được ăn.

Con cá sấu sau đó đã tỉnh dậy trong bụng con trăn và tìm cách thoát ra ngoài thông qua việc đâm thủng một phần bụng trăn để chui ra. Đáng tiếc, nỗ lực này cũng không giúp nó sống sót. Xác của con cá sấu và con trăn sau đó đã được tìm thấy bên cạnh một vũng nước.

Trăn mốc (tên khoa học Python bivitattus) là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới, con trưởng thành có thể dài tới 7 m và nặng 90 kg. Chúng là sinh vật bản địa của khu vực Nam và Đông Nam Á.

Loài trăn này chủ yếu săn chim và thú nhỏ. Khả năng nhìn của chúng rất kém. Thay vào đó, chúng sử dụng các cơ quan nhận biết chất hóa học trên lưỡi và bộ phận cảm nhận nhiệt ở hàm để lùng bắt con mồi.

Hải Vân (T/H)