Video

Clip: Voi và tê giác đối đầu gay cấn

Đoạn video về cuộc đối đầu giữa voi và tê giác đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, IndiaTV News đưa tin, Internet tràn ngập các video hấp dẫn về động vật thể hiện nhiều hành vi khác nhau, trong số những clip hấp dẫn này, các clip mô tả trận chiến của động vật có xu hướng thu hút sự chú ý của người xem. Gần đây, một video đang được lan truyền rộng rãi cho thấy cuộc đụng độ dữ dội giữa một con voi và một con tê giác.

Nhân viên Sở Lâm nghiệp Ấn Độ Susanta Nanda đã đặt tiêu đề một cách khéo léo cho video là “Cuộc đụng độ của những người khổng lồ” khi anh ấy chia sẻ nó trên Twitter.

Đoạn video ghi lại cuộc chạm trán mạnh mẽ giữa một con voi và một con tê giác. Mở đầu là khung cảnh đầy tráng lệ với hai con vật to lớn trong thế giới tự nhiên đang chuẩn bị cho một cuộc đối đầu. Đột nhiên, con tê giác tấn công con voi, thể hiện sự táo bạo của nó. Trong một diễn biến bất ngờ, con voi trả cũng đũa bằng đòn tấn công mạnh mẽ. Đoạn video kết thúc với cảnh con tê giác vội vã rút lui khỏi hiện trường.

Kể từ khi được chia sẻ trên Twitter vào ngày 8/6, video đã thu hút được hơn 111 nghìn lượt xem và hơn 1.900 lượt thích. Nhiều người dùng đã tương tác với bài đăng để đưa ra suy nghĩ của họ. Một số cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với đoạn clip, đánh giá cao bản chất tự nhiên của các con vật. Trong khi đó, một số người lại suy nghĩ về hành động của con tê giác, đặt câu hỏi về sự tự tin của nó khi thách thức con voi.

Quốc Tiệp (lược dịch)