Video

Clip: Vô tình quay được sao băng xuất hiện rực rỡ trên bầu trời

Một gia đình ở Bangkok, Thái Lan đã có trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi vô tình ghi lại được khoảnh khắc một ngôi sao băng vụt qua bầu trời đêm.

Ngày 1/3 vừa qua, một gia đình đang thư giãn tại bể bơi sân sau của mình ở Cha-am, Bangkok đã được chứng kiến một khoảnh khắc ngoạn mục khi một ngôi sao băng vụt qua bầu trời đêm trong xanh, tạo nên một hình ảnh huyền bí.

Đặc biệt , sự kiện ấn tượng này được ghi lại bởi Pana Pom, người đã sử dụng điện thoại để quay video gia đình đang vui đùa trong bể bơi. Khi xem lại đoạn video, Pana Pom đã phát hiện ra khoảnh khắc không thể tin nổi khi một ngôi sao băng rực rỡ băng qua bầu trời. Pana Pom chia sẻ: "Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy ngôi sao băng và sau đó tôi xem lại và thấy nó trên video. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt”.

Hiệp hội Thiên văn Thái Lan (TAS) đã xác nhận rằng vật thể lóe lên trên bầu trời đêm không phải là mảnh vụn vũ trụ mà là một ngôi sao băng. Sự kiện này không chỉ mang lại niềm vui và kinh ngạc cho gia đình Pana Pom mà còn thu hút sự chú ý của cộng đồng và những đam mê thiên văn trên khắp Thái Lan.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)