Giải trí

Clip: Võ sĩ tung cú knock-out tàn bạo khiến đối thủ đổ gục trên sàn đấu

Trong trận đấu bán kết Giải quyền Anh hạng nặng Gromba (Ba Lan) diễn ra vào ngày 7/6, võ sĩ Krystian Kuzma đã tung ra cú đấm tàn bạo, hạ knock-out đối thủ chỉ sau 30 giây.

Khi tiếng chuông vừa vang lên, võ sĩ Krystian Kuzma đã lao vào tấn công đối thủ một cách dồn dập. Với thân hình đồ sộ của mình, Kuzma đã không cho Lukasz Zaluska có bất kỳ cơ hội nào để chống đỡ.

Chỉ cần 30 giây sau đó, Kuzma đã cho đồng hương bất tỉnh bằng cú đấm cực mạnh bằng tay phải. Sau khi lãnh trọn cú đấm vào mặt, Zaluska đổ gục và nằm dài trên sàn đấu.

Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã phải vào cuộc. Tuy nhiên, chấn thương của Zaluska nặng hơn dự kiến. Anh này phải rời khỏi nhà thi đấu bằng cáng và được chuyển thẳng tới bệnh viện ở địa phương.

Chiến thắng này giúp Krystian Kuzma giành quyền vào chung kết gặp đối thủ Michał 'Kickboxer' Bławdziewicz. Tiếp đà hưng phấn, Kuzma đánh bại nốt đối thủ của mình trong trận chung kết và giành ngôi vô địch của giải đấu. Dù giành chiến thắng nhưng theo Kuzma, anh đã mất khoản phí không nhỏ để thuê HLV nên cũng chẳng lãi được là bao.

Được biết, "tay đấm thép" đã nhận được lời mời trị giá 20 triệu USD để tham gia một trận quyền Anh tay trần nhưng anh vẫn chưa đồng ý.

Hải Vân (T/H)