Giải trí

Clip: Võ sĩ trút mưa đòn như "phim chưởng", hạ đo ván đối thủ

Trước lối tấn công biến hóa của võ sĩ nước chủ nhà, đặc biệt là những cú đá tầm cao bằng chân phải và cú đấm thẳng sở trường, Chadid đã 3 lần gục ngã.


Qiu Jianliang võ sĩ hàng đầu của làng kickboxing Trung Quốc đã có màn so tài với Issam Chadid đối thủ cự phách người Tây Ban Nha ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Tưởng chừng bản lĩnh và kinh nghiệm có thừa của Chadid sẽ khiến cho màn thượng đài trở nên gay gấn nhưng rốt cuộc màn tỉ thí này lại diễn ra theo một kịch bản vô cùng bất ngờ.

Ngay trong hiệp 1, dù bị lép vế về thể hình nhưng Qiu Jianliang đã tung ra liên tiếp những đòn tấn công dồn dập, đẩy đối thủ vào thế phải vất vả chống đỡ. Nhiều tổ hợp đòn trúng đích của Qiu Jianliang đã khiến Chadid không thể phòng thủ và phải ngã sấp xuống sàn.

Tới hiệp 2, Qiu Jianliang tiếp tục duy trì thế trận áp đảo với lối tấn công đẹp mắt. Chadid tiếp tục bị ngã xuống sàn nhưng tay đấm này vẫn tỏ ra khá lì đòn khi vẫn tiếp tục đứng dậy để thi đấu. Tuy nhiên, đến hiệp 3, Chadid cũng không thể trụ nổi trước lối tấn công biến hóa của võ sĩ người Trung Quốc.

Ở tình huống cuối cùng, Qiu Jianliang đã tung 1 cú đấm thẳng như búa bổ trúng mặt khiến Chadid đổ gục và không còn khả năng thi đấu. Kết quả, Qiu Jianliang giành chiến thắng knock out.

Hải Vân (T/H)