Giải trí

Clip: Võ sĩ Muay Thái tung cú đá cực hiểm, hạ gục cao thủ Thiếu Lâm

Sau khi dồn đối thủ vào góc đài, Sitthichai Sitsongpeenong đã tung ra cú đá cực mạnh bằng chân trái rồi hạ cao thủ Thiếu Lâm.

Đoạn clip ghi lại màn tỉ thí giữa võ sĩ Sitthichai Sitsongpeenong và cao thủ Thiếu Lâm Yi Long, tại sự kiện Wu Lin Feng.

Trước trận đấu, cả hai đều sở hữu phong độ cao. Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng Yi Long lại khiến cho người hâm mộ nước nhà phải thất vọng tràn trề.

Ngay từ hiệp 1, Sitthichai đã chơi lấn lướt và là người chủ động tấn công bằng những cú đá uy lực. Trong khi đó, Yi Long dù nổi tiếng là võ sĩ có khả năng chịu đòn tốt nhưng anh vẫn gặp nhiều khó khăn để đối phó với đối thủ.

Tới hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về võ sĩ người Thái còn Yi Long càng đánh càng cho thấy sự xuống sức. Cuối cùng, Sitthichai dồn Yi Long vào góc đài rồi tung ra cú đá trúng vào mặt đối thủ.

Dính đòn quá mạnh, cao thủ Thiếu Lâm ngã gục xuống sàn, nằm choáng váng và không còn khả năng thi đấu. Lúc này, trọng tài đã lao vào can thiệp và tuyên bố chiến thắng knock out cho Sitthichai.

Sitthichai Sitsongpeenong sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m74, nặng 70kg. Anh từng được xếp số 1 thế giới môn kickboxing hạng cân 70kg. Ở bảng xếp hạng hiện tại được Combat Press công bố, anh đang đứng hạng 4 thế giới.

Hải Vân (T/H)