Giải trí

Clip: Võ sĩ MMA tung ra 12 cú đấm liên tiếp hạ knock-out đối thủ

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Adesanya đã nhập trận với một chiến thuật mới có phần tích cực hơn. Thậm chí, anh còn tung một hơi 12 cú đấm để hạ đo ván đối thủ.


Trưa ngày 27/9, Israel Adesanya và Paulo Costa đã chạm trán nhau trong trận tranh đai hạng trung tại sự kiện UFC 253. Trái với dự định của phần đông, Adesanya chiếm sự chủ động trong phần lớn thời gian trước khi giành chiến thắng thuyết phục trong hiệp 2.

Cụ thể, khi bước vào trận đấu, Israel Adesanya đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi có nhiều pha ra đòn chính xác. Tới cuối hiệp 2, võ sĩ 31 tuổi có một cú đấm vòng cung cực mạnh trúng vào đầu Paulo Costa. Khi đối thủ ngã ngửa ra sàn đấu, Israel Adesanya lao tới địa chiến và bồi thêm 11 cú đấm khác để giành chiến thắng.

Với kết quả này, Adesanya đã nâng chuỗi chiến thắng của mình lên con số 20. Rất có thể với phong độ này, Israel Adesanya sẽ được cân nhắc cho một trận superfight với Jon Jones, nhà vô địch Lightheavyweight vừa bỏ đai để chuyển lên hạng nặng không lâu.

Adesanya chỉ mới tham gia UFC vào năm 2018 nhưng trong vòng 1 năm, anh đã trở thành nhà vô địch và chiến thắng một số tên tuổi lớn nhất trong môn võ tổng hợp như Anderson Silva, Kelvin Gastelum, Robert Whittaker, Yoel Romero và Costa.

Hải Vân (T/H)