Giải trí

Clip: Võ sĩ MMA tung "cú đấm thép" hạ gục gã khổng lồ trong 18 giây

Chỉ đúng 18 giây sau khi trận đấu bắt đầu, võ sĩ Ba Lan Mariusz Pudzianowski đã tung ra cú đấm thép hạ đo ván đối thủ nặng 150kg Serigne Ousmane Dia.

Tại sự kiện võ thuật KSW 64 diễn ra vào ngày 24/10, tại Atlas Arena, Ba Lan, võ sĩ Mariusz Pudzianowski đã có màn so tài cùng với đối thủ Serigne Ousmane Dia.

Mariusz Pudzianowski là cái tên rất nổi tiếng khi anh từng có 5 lần vô địch ở cuộc thi "Người đàn ông mạnh nhất thế giới". Trong khi đó, Serigne Ousmane Dia lại có biệt danh là "kẻ ném bom" khi có ngoại hình cao gần 2 mét và nặng tới 150kg.

Khi trọng tài vừa cho trận đấu bắt đầu, Pudzianowski đã tung ra cú đá trúng chân khiến võ sĩ Ghana Ousmane Dia suýt té ngã. Dù Ousmane Dia đã cố gắng lao đến tấn công nhưng lại không có cú đấm trúng đích. Lợi dụng cơ hội này, Pudzianowski đã phản đòn bằng những cú đấm liên tiếp khiến võ sĩ Ghana gục ngã.

Ngay lập tức trọng tài đã lao đến ôm lấy Pudzianowski để anh không ra đòn về phía Ousmane Dia. Cuối cùng, trận đấu kết thúc chỉ sau 18 giây và Pudzianowski đã có một cú knock out cực kỳ ấn tượng.

Hải Vân (T/H)