Mới- nóng

Clip: Võ sĩ MMA hạ knock out đối thủ bằng một cú đấm chí mạng

Bị cú đấm cực mạnh bằng tay trái của Marcos Breno, Ary Farias đã rơi vào trạng thái mất nhận thức rồi ngã sấp mặt xuống sàn đấu.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa võ sĩ MMA Marcos Breno và Ary Farias, tại sự kiện LFA 111 diễn ra ở Rio de Janeiro, Brazil.

Trước trận đấu này, Marcos Breno đã có được 13 trận thắng sau 15 lần thi đấu MMA chuyên nghiệp. Trong khi đó, thành tích thi đấu của Farias là 10 thắng, 2 thua.

Ngay khi trận đấu bắt đầu, Marcos Breno và Ary Farias đều chủ động lao đến tấn công đối phương. Tuy nhiên, trong một pha ra đòn tầm xa, Ary Farias đã để lộ sơ hở và bị Marcos Breno tung ra một cú đấm cực mạnh vào mặt.

Đòn đánh này khiến võ sĩ 31 tuổi rơi vào trạng thái mất nhận thức rồi ngã sấp mặt xuống sàn đấu. Ngay lập tức, trọng tài chính Joao Claudio Soares vội vàng cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế vào cuộc. May mắn là Ary Farias sau đó đã tỉnh lại và có thể đứng dậy.

Trận đấu kết thúc ở giây thứ 56 và chiến thắng thuộc về Marcos Breno. Việc hạ gục được Ary Farias đã giúp Marcos Breno có được chiến thắng knock out thứ 9 trong sự nghiệp.

Hải Vân (T/H)