Giải trí

Clip: Võ sĩ MMA dùng tuyệt chiêu "bẻ càng" hạ đo ván đối thủ

Nhờ hâm mộ môn đấu vật biểu diễn WWE, tay đấm Jonno Mears đã giành được chiến thắng bằng knock-out ngay trong lần thứ 2 thượng đài.

Cú knock-out ấn tượng này diễn ra trong trận đấu giữa Jonno Mears và Aaron Jones, trong sự kiện Full Contact Contender 19.

Khi bước vào trận đấu, Jonno Mears được đánh giá cao hơn đối thủ bởi đây là trận đấu thứ 2 của tay đấm cao 1m78, trong khi đó đây mới là trận đấu đầu tiên của Jones tại đấu trường MMA.

Với kinh nghiệm có được, Mears đã nhập cuộc có phần chủ động hơn so với Jones. Khi hiệp đấu đầu tiên chỉ còn 2 phút 5 giây, Mears đã lao tới tấn công đối thủ. Ngay sau đó, Mears thực hiện một chiêu khóa cổ với Jones nhưng bất thành, anh liền đổi bài tấn công và tung ra những cú đấm cực mạnh.

Để kết thúc trận đấu, tay đấm nặng 84 kg nhanh tay khóa chân đối thủ bằng tuyệt chiêu "bẻ càng" của môn WWE. Quá bất ngờ với đòn khóa dị của Mears mà không có cách nào để thoát ra, Jones đã phải đập tay xuống sàn đấu xin thua.

Nhận được hiệu lệnh thắng bằng knock-out từ trọng tài, Jonno Mears buông tha cho đối thủ và ngay lập tức anh nhảy lên thành lồng bát giác ăn mừng cùng người hâm mộ.

Hải Vân (T/H)