Video

Clip: Võ sĩ MMA dùng "chiêu bẩn" hạ gục đối thủ trong 1 giây

Giả vờ đưa tay ra hiệu muốn chạm vào găng rồi tung đòn hạ gục đối thủ, tay đấm Luis Hernandez bị nhiều người chỉ trích dữ dội.

Màn knock out nhanh như chớp này diễn ra ở sự kiện Titan FC 83.

Cụ thể, khi trọng tài vừa ra hiệu trận đấu bắt đầu, Luis Hernandez đã giả vờ đưa tay ra hiệu muốn chạm vào găng của tay đấm Brian Topp trước khi so tài. Khi Brian Topp không phòng bị, Luis Hernandez lại bất ngờ tung ra cú đá bằng chân trái cực mạnh trúng vào đầu đối thủ.

Cú ra đòn bất ngờ khiến võ sĩ người Mỹ lập tức ngã gục xuống sàn. Lúc này, Luis Hernandez tiếp tục tung ra cú đấm bồi khiến trọng tài phải lao vào can thiệp và cho dừng trận đấu. Chiến thắng knock out được công nhận cho tay đấm sinh năm 1996.

Giành chiến thắng chỉ trong 1 giây, Luis Hernandez đã lập kỷ lục mới khi vượt qua kỷ lục thắng knock out chỉ trong 5 giây của Jorge Masvidal. Tuy nhiên, người hâm mộ lại tỏ ra vô cùng giận giữ trước cách mà Luis Hernandez giành chiến thắng.

Theo tờ Dailymail, mặc dù chiến thuật của Hernandez trước khi ra đòn đi ngược lại tinh thần chiến đấu của MMA, nhưng về mặt kỹ thuật, võ sĩ này không vi phạm bất kỳ quy tắc nào, chứng tỏ có lý do chính đáng để các võ sĩ luôn tự bảo vệ mình mọi lúc.

Chiến thắng này nâng kỷ lục chuyên nghiệp của tay đấm 26 tuổi lên ba trận thắng và không thua sau khi anh ghi được năm chiến thắng liên tiếp với tư cách là một võ sĩ nghiệp dư.

Trong khi đó, trận đấu đã hạ thành tích của Brian Topp xuống còn một trận thắng và năm trận thua.

Hải Vân (T/h)