Video

Clip: Vây bắt trăn khổng lồ ăn thịt một con chó lớn

Một con trăn khổng lồ dài hơn 5 m đã bị bắt bên cạnh một cái ao sau khi ăn thịt con chó cưng của một gia đình ở Thái Lan.

Theo Newsflare.com, con trăn khổng lồ được chủ sở hữu bất động sản Netnarin Siriyanon, 40 tuổi, tìm thấy trong khi anh đang cắt cỏ dọc bờ ao ở tỉnh Chachoengsao, Thái Lan vào ngày 28/9.

Anh Netnarin Siriyanon cho biết, sau bữa ăn no con trăn đã nằm bất động, vì vậy anh đã nhầm nó với một khúc gỗ và gần như cắt nó ra nhưng anh ấy đã bị sốc khi nó đột nhiên bắt đầu quằn quại.

Anh để nó một mình, nghĩ rằng nó sẽ tự biến mất nhưng nó vẫn ở đó vào ngày hôm sau. Cuối cùng, Netnarin đã gọi cho đội cứu hộ đến hỗ trợ.

Họ tìm kiếm trong bụi rậm, nơi ẩm ướt do mưa qua đêm, và phát hiện ra con trăn to lớn đang ngủ bên cạnh mặt nước.

Với cân nặng bởi cái bụng căng phồng của nó, nó dễ dàng bị bắt gặp mà không có vấn đề gì. Các tình nguyện viên đã vận chuyển nó lên xe bán tải của họ và cho biết họ sẽ thả nó trở lại tự nhiên.

Anh Netnarin nói: “Tôi suýt cắt phải con trăn khi đang cắt cỏ. Tôi nghĩ nó sẽ tự rời đi, nhưng nó vẫn ở lại chỗ cũ vào ngày hôm sau. Chắc nó đã ăn thịt một con chó lớn nên nó bị nhồi đến mức không thể di chuyển”.

Trăn lưới được tìm thấy ở khắp Đông Nam Á, nơi chúng sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thậm chí ở các thành phố, khiến chúng nảy sinh mâu thuẫn với con người. Loài này là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới và có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và các loài rắn khác.

Clip: Vây bắt trăn khổng lồ ăn thịt một con chó lớn.

Quốc Tiệp (Nguồn video: Newsflare.com)