Video

Clip: Vật thể phát sáng bí ẩn trên bầu trời

Đoạn video về vật thể phát sáng bí ẩn trên bầu trời Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của nhiều người và đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, Newsflare đưa tin, vào đêm khuya ngày 2/5, nhiều người dân ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã quay được cảnh nhiều vật thể phát sáng bí ẩn xuất hiện trên bầu trời, tạo nên một cảnh tượng ngoạn mục. 

Các video do cư dân địa phương quay được cho thấy, một số vật thể có ánh sáng trắng xanh với vệt trắng dài di chuyển trên bầu trời tối.

Ông Xue, người dân ở quận Dao Wai, Cáp Nhĩ Tân, cho biết ông nhìn thấy khoảng 10 đốm sáng lóe lên trên bầu trời đêm với mỗi đốm kéo theo một cái đuôi dài. "Những ánh sáng rực rỡ di chuyển nhanh chóng và chúng biến mất sau khoảng 20 giây”, ông Xue nói.

Ông Zhao nói: “Các vật thể phát sáng bay rất thấp và có hình dạng như thiên thạch.

Nhiều người dân dùng điện thoại chụp ảnh nhưng họ không nghe thấy bất kỳ âm thanh bất thường nào khác vì lúc đó trời rất gió".

Tuy nhiên, vào sáng ngày 3/5, các nhân viên tại Đài quan sát khí tượng Hắc Long Giang cho biết họ không phát hiện ra bất kỳ sự bất thường nào..

Quốc Tiệp (theo Newsflare)