Video

Clip: Vật thể lạ phát sáng trên bầu trời Vũ Hán làm người dân bối rối

Hai vật thể lạ phát sáng màu xanh lục xuất hiện nhiều giờ trên bầu trời đêm khiến người dân địa phương ở Trung Quốc bối rối.

Một đoạn video độc đáo được quay vào rạng sáng 2/9 tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân địa phương và cư dân mạng. Trong đoạn video này cho thấy hai vật thể màu xanh lá cây phát sáng, đang bay lơ lửng trên bầu trời tối. 

Theo những người chứng kiến, những vật thể này đã tồn tại trên bầu trời trong ít nhất 7 giờ mà không có sự di chuyển đáng kể. Điều đặc biệt là ánh sáng của chúng không nhấp nháy và giữ nguyên sự sáng rực trong suốt thời gian có thể quan sát được.

Nhiều người dân địa phương đã đặt ra câu hỏi liệu đây có thể là một trường hợp thực sự về một con tàu vũ trụ ngoài Trái đất hay không. Nhưng cũng có những người khác lại suy đoán khác rằng đó có thể là khinh khí cầu hoặc thiết bị radar thường được sử dụng để theo dõi áp suất khí quyển, nhiệt độ, độ ẩm và tốc độ gió. 

Tuy nhiên, nhân viên Cục Khí tượng Vũ Hán cho biết họ không thả bất kỳ quả bóng dự báo thời tiết nào vào đêm ngày 2/9 và không nhận được báo cáo về bất kỳ hiện tượng khí tượng bất thường nào.

Hiện sự xuất hiện của hai vật thể màu xanh này vẫn là một ẩn số đối với cư dân địa phương, sự quan tâm và thảo luận về chúng vẫn đang lan tỏa trên mạng xã hội và trong cộng đồng nghiên cứu hiện tượng không xác định trên bầu trời.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)